Tin mới

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp 26 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ

Thứ hai, 13/07/2015, 15:56 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ vừa khép lại tối ngày 12/7, ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp 26 tuổi Olivia Jordan đến từ bang Oklahoma.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ vừa khép lại tối ngày 12/7, ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp 26 tuổi Olivia Jordan đến từ bang Oklahoma.

 Người đẹp đăng quang ngôi vị diễn viên. Cô từng xuất hiện trên tạp chí lớn như Cosmo, Shapevà Vogue Japan. Cô cũng đã tham gia đóng phim Hot tub time machine 2. 

Jordan tốt nghiệp Đại học Boston khoa khoa học y tế.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra trong vòng 2 tuần với nhiều hoạt động tranh tài đa dạng giữa các thí sinh. Vào đêm chủ nhật (12-7), số thí sinh thu hẹp còn 15 người lọt vào vòng chung kết, sau đó sàng lọc tiếp xuống 11 và cuối cùng còn lại 5 người.

 

Các người đẹp xuất sắc nhất đã tham gia phần thi ứng xử. Giám khảo Brook Lee, cựu Hoa hậu Mỹ kiêm cựu Hoa hậu Hoàn Vũ đã đặt câu hỏi với Jodan: Theo cô, vấn đề bức thiết tới đây ở tầm quốc gia mà nước Mỹ phải giải quyết là gì?

 
 

Jordan đã trả lời: “Tôi nghĩ là chúng ta vẫn sẽ phải nói về những quan hệ sắc tộc tại đất nước mình. Chúng ta vẫn chưa giải quyết rốt ráo vấn đề này. Đang còn rất nhiều những trục trặc. Chúng ta vẫn liên tục nghe thấy những rắc rối nảy sinh, cần thực sự nỗ lực để trở thành một xã hội biết chấp nhận, là một xã hội nơi mà mọi người dân, bất kể chủng tộc, giới tính đều được bình đẳng trong quyền lợi, trong những ưu tiên và các cơ hội”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news