Tin mới

Cận cảnh nhan sắc không tuổi nữ diễn viên Hollywood gốc Việt Maggie Q khi trở lại quê hương

Thứ sáu, 04/10/2019, 10:07 (GMT+7)

Maggie Q có vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Nữ diễn viên gốc Việt luôn được đánh giá là biểu tượng của nhan sắc châu Á tại Hollywood.

Nữ diễn viên Maggie Q được đánh giá là biểu tượng của nhan sắc châu Á tại Hollywood.

Nhắc đến Maggie Q là nói tới biểu tượng thành công của nghệ sĩ châu Á tại Hollywood. Năm 2003 nhờ Naked Weapon, nữ diễn viên gốc VIệt đã có tên trong danh sách những sao nữ châu Á hấp dẫn nhất thế giới.

Tại Hong Kong, Maggie Q được đặt ngang hàng với những thiên hậu bấy giờ như Trương Bá Chi, Vương Phi. Khi đó, Maggie Q vừa tròn 24 tuổi.

Maggie Q sinh ngày 22/5/1979 tại Mỹ trong gia đình có mẹ là người Việt. 17 tuổi, Maggie Q khởi nghiệp là người mẫu ở Trung Quốc và Nhật Bản. Với gương mặt sắc sảo thấp thoáng nét ma mị cùng thân hình chuẩn mực và khả năng diễn xuất tốt, Maggie Q là một trong những giai nhân gốc Việt thành công nhất tại Hollywood.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình thon gọn chuẩn người mẫu, Maggie Q nổi danh với loạt vai diễn trong các siêu phẩm như “Mission Impossible III”, “Die Hard 4”, “Divergent - Insurgent”.

Maggie Q đứng ở vị trí 88 trong danh sách “Top mỹ nhân đẹp nhất thế giới”.

Trong 2 ngày 2-3/10, diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt Maggie Q tới Việt Nam và dành trọn thời gian cho những cá thể gấu được cứu hộ tại Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam, được vận hành và tài trợ bởi Tổ chức Động vật Châu Á. Maggie con là là danh nhân, đại sứ thiện chí của tổ chức Động vật Châu Á từ năm 2007 khi lần đầu cô biết đến những sự thật tàn bạo của nạn nuôi gấu lấy mật.

Lần này, nữ minh tinh dành trọn vẹn thời gian để cùng tham dự với các văn nhân, nghệ sỹ đến từ nhiều nước để ý tưởng bảo vệ loài gấu Việt Nam và đặt tên cho một cá thể gấu mới tại Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam. Đây là cá thể gấu thứ 205 mà Tổ chức Động vật Châu Á đã cứu hộ tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news