Tin mới

Danh tính bố đẻ của hai con Elly Trần lộ diện: Điển trai như tài tử Hollywood

Thứ ba, 08/01/2019, 15:04 (GMT+7)

Danh tính người đàn ông bí ẩn luôn bên cạnh Elly cuối cùng được cư dân mạng tìm ra.

Danh tính người đàn ông bí ẩn luôn bên cạnh Elly cuối cùng được cư dân mạng tìm ra.

Elly Trần hiện tại đã là mẹ của hai con nhỏ, nhưng danh tính bố ruột hai nhóc tỳ chưa từng được nhắc tới. Từ khi có con, Elly Trần ít tham gia các hoạt động của showbiz, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Tuy nhiên ít ai để ý trước đó, cô bé Cadie thậm chí đã từng... vô tư tiết lộ về bố trong một đoạn clip trò chuyện với mẹ.

Hình bóng lạ phản chiếu trong tấm kính nhà Elly Trần từng khiến nhiều người hâm mộ gia đình Elly nghi ngờ đó là bố Cadie và Alfie. (Ảnh: FBNV)

Với giọng nói Tiếng Việt nũng nịu dễ thương, cô bé đưa ra những lý do vô cùng ngây thơ và không kém phần lém lỉnh như: “Con muốn mẹ tới trường để con hát cho mẹ nghe một bài. Khi mẹ tới trường nghe con hát thì các bạn con ai cũng thấy mẹ đẹp gái”; “Mẹ tới trường con nghe”. Song song với những lý do đáng yêu này, Cadie cũng vô tình để lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị về bố khi cô bé nói “Con muốn ba đến trường nhìn con hát thì ai cũng biết ba con đẹp trai hết trơn á”.

Bé Cadie vô tình tiết lộ bố trong một đoạn clip.

Ngay sau khi những thông tin này được chia sẻ, cư dân mạng đã tìm ra người đàn ông bí mật của Elly Trần, có thể thấy trước giờ cặp vợ chồng chưa từng giấu giếm gia đình hạnh phúc của mình mà chỉ đơn giản là cả Elly và chồng đều không muốn nhắc nhiều đến cuộc sống cá nhân.

Từ năm 2011, truyền thông đã từng đưa tin về việc Elly Trần hẹn hò cùng người đàn ông này

Cha của Cadie và Alfie mang quốc tịch Mỹ tên là D.F (tên viết tắt) , anh đã có nhiều năm sống và làm việc trong giới thể hình ở Việt Nam. "Chồng tin đồn" của Elly Trần từng công khai trạng thái "đã kết hôn" với cô trên mạng xã hội. 

 
 
 

Tuy ít khi chia sẻ hình ảnh cùng Elly Trần, nhưng anh D.F lại rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh cùng hai con trên trang cá nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news