Tin mới

Cận cảnh nhan sắc mỹ nam cực điển trai khiến Chi Pu mê mẩn

Thứ hai, 17/10/2016, 17:51 (GMT+7)

Nổi danh trong cộng đồng mạng sau khi đạt Giải Nhất cuộc thi H2Teen Concert 2011, chàng trai sở hữu gương mặt đẹp trai, dáng chuẩn, nụ cười sáng, Công Dương không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay.

Nổi danh trong Cộng đồng mạng sau khi đạt Giải Nhất cuộc thi H2Teen Concert 2011, chàng trai sở hữu gương mặt đẹp trai, dáng chuẩn, nụ cười sáng, Công Dương không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay đặc biệt là từ khi tham gia diễn xuất phim mới cùng Chi Pu.

Nếu như tập 1, tập 2 của bộ phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" bắt đầu khắc hoạ các tính cách nhân vật thì tập 3​ và tập 4​, tình tiết trở nên gay cấn, cao trào hơn với sự xuất hiện của chàng trai làm bánh Tuấn Vũ. Và mảnh ghép cuối cùng t​rong dàn nhân vật trong web-series ​này do diễn viên L​ukas ​Công Dương thủ vai.

 
Vẻ ngoài đốn tim fan nữ của Công Dương.

Nổi danh trong cộng đồng mạng sau khi đạt Giải Nhất cuộc thi H2Teen Concert 2011, chàng trai sở hữu gương mặt đẹp trai, dáng chuẩn, nụ cười sáng, Công Dương không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay.

Trước khi tham gia “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, Công Dương đã từng xuất hiện trong n​hiều sitcom đình đám ​như: Tiệm bánh hoàng tử bé, Chiến dịch chống ế phấn, 8 Văn Phòng… Bên cạnh đó, Công Dương còn được biết đến với hình ảnh một chàng trai đa tài, sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình và là mẫu ảnh điển trai với vẻ ngoài khiến bao người đổ. Nam diễn viên hiện là VJ của kênh MTV Việt Nam và dẫn livestream cho các chương trình The Face, Giọng Hát Việt Nhí... Đáng chú ý, Công Dương có thể nói được tiếng Anh và ​tiếng Thái.

Chia sẻ về vai diễn Tuấn Vũ – một chàng trai làm bánh ngọt ngào trong phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, Công Dương tự nhận thấy đây là một hình tượng khá giống với con người của mình. “Tính tình Dương rất vui vẻ, vô tư, có niềm đam mê riêng của bản thân nhưng khác với Tuấn Vũ, Dương lại không biết làm bánh” – Công Dương chia sẻ.

 
Công Dương vào vai một anh chàng làm bánh cực ngọt ngào trong web series phim mới đình đám.

Đây cũng là lần đầu tiên được hợp tác với cả ba diễn viên nhưng Công Dương cảm thấy rất thoải mái và hợp nhau trong cách làm việc. Hơn một tháng cùng nhau quay phim, Công Dương không chỉ được  thử sức mình ở hình tượng mới đây còn là cơ hội để anh học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm từ các bạn đồng nghiệp.

 
Công Dương nhí nhố bên CHi Pu.

Đối​ với Chi Pu, cô gái ấy đã thật sự chứng mình mình là một diễn viên tài năng. Đảm nhiệm nhiều vai trò trong phim nên Dương thấy lúc nào Chi cũng làm việc hết công sức.Thế nhưng, dù mệt mỏi đến mấy Chi Pu luôn cố gắng hết sức mình để làm tròn vai diễn và nhiệm vụ của mình. Được hợp tác với anh Vinh – thần tượng từ nhỏ của Dương, Dương cảm thấy rất hạnh phúc. Anh Vinh cũng là một​ người rất vui vẻ và thân thiện nhưng trong công việc thì lại cực kì nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đối với Vân Anh thì cô gái này cực kì hồn nhiên vô tư, lúc nào cũng cười, chính điều này đã làm ekip thoải mái, quên đi mệt mỏi trong thời gian quay phim” – C​ông Dương chia sẻ về các bạn diễn trong web series gây sốt.​

Dù tự cảm thấy là bản thân mình còn khá nhiều khuyết điểm trong cách diễn xuất, Công Dương đang dần hoàn thiện mình hơn qua từng vai diễn. Với tinh thần phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng diễn viên trẻ hi vọng sẽ được mọi người biết đến nhiều người hơn nữa, hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ đa năng trong làng giải trí.

 

Công Dương đang dần hoàn thiện mình hơn qua từng vai diễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Dương Chi Pu