Tin mới

Cận cảnh nhan sắc thiếu nữ sinh năm 1995 có hình xăm khủng kín lưng

Thứ tư, 20/08/2014, 11:48 (GMT+7)

Dù xăm trổ kín lưng nhưng Đinh Good OtaNi khẳng định mình chưa bao giờ khiến bố mẹ bận tâm trong cách sống, cô thậm chí còn chưa bước chân vào bar.

Dù xăm trổ kín lưng nhưng Đinh Good OtaNi khẳng định mình chưa bao giờ khiến bố mẹ bận tâm trong cách sống, cô thậm chí còn chưa bước chân vào bar.

 

Đinh Good OtaNi, sịnh năm 1995, sống tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai sở hữu ba hình xăm lớn trên người, trong đó có một hình được xăm kín cả lưng. Dù mê xăm trổ nhưng OtaNi không thích phô trương. Cô luôn chọn những trang phục kín đáo, che giấu chỗ xăm và xem nó như bí mật của riêng mình. 

Cận cảnh hình xăm kín lưng của OtaNi. Khi được hỏi về nguồn gốc của cái tên độc, cô cho biết vì gia đình cô kinh doanh, bố thường xuyên làm ăn với đối tác nước ngoài. Ông rất thích tên gọi của những người ngoại quốc nên quyết định đặt cho cô con gái duy nhất của mình cái tên lạ, chưa từng "đụng hàng" với bất kì ai. 

Cũng vì sự đặc biệt của tên gọi mà OtaNi luôn trở thành tâm điểm của lớp học. "Lúc nào mình cũng là người đầu tiên bị thầy cô gọi lên trả bài hoặc khi cả lớp không có ai phát biểu, mình luôn là người bị chỉ điểm, bao phen đau đầu vì sự khác biệt này" - cô tâm sự.

Hiện tại, OtaNi đang học tạo mẫu tóc và trang điểm chuyên nghiệp. Ngoài ra cô cũng trau dồi thêm một số kỹ năng chuyên môn để về làm kế toán, phụ giúp việc kinh doanh cho ba. Cô gái sinh năm 1995 tiết lộ, ngoài những kiến thức đang trau dồi, cô còn học xăm và biết xăm. Hình ảnh OtaNi đang xăm cho khách hàng. 

Chính mong muốn giúp mọi người xung quanh có cái nhìn khác về môn nghệ thuật xăm hình cũng như con gái xăm trổ không xấu, Đinh Good OtaNi quyết định tạo ra những hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, cô khẳng định việc xăm không ảnh hưởng hoặc có tác động xấu đến nhân cách của bản thân, thậm chí  cô không cho phép mình nói bậy, chưa bao giờ bước chân vào bar hoặc làm điều khiến bố mẹ phiền lòng.

Đinh Good OtaNi ăn mặc kín đáo để che hình xăm. Cô sở hữu gương mặt khá thanh thoát, thu hút.

Xem thêm:

>> Thiếu nữ Hà Nội sinh năm 1995 sở hữu 8 hình xăm khủng

>> Nữ DJ sexy ra vỉa hè chơi nhạc, bán trà chanh ở Sài Gòn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news