Tin mới

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Lệ Rơi

Thứ sáu, 19/06/2015, 10:08 (GMT+7)

Thời gian gần đây thông tin Lệ Rơi và bạn gái hot girl đang được dân cư mạng xôn xao, rất nhiều người tò mò và muốn biết thông tin về cô bạn gái này.

Thời gian gần đây thông tin Lệ Rơi và bạn gái Hot girl đang được dân cư mạng xôn xao, rất nhiều người tò mò và muốn biết thông tin về cô bạn gái này.

Mới đây, trên trang cá nhân của người bạn Lệ Rơi đã chia sẻ hình ảnh anh thân thiết với một cô bạn gái hot girl. Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng, Lệ Rơi đã có bạn gái mới tuy nhiên cũng có người hoài nghi đây chỉ là dàn dựng.

Hình ảnh Lệ Rơi và DJ Ny Saki gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo như trao đổi trên Trí thức trẻ, Lệ Rơi cho biết đây là một cảnh quay trong MV mới của mình. Được biết, đây là MV đầu tiên của Lệ Rơi.

Được biết, cô gái có dung nhan đẹp như hot girl đó chính là DJ Ny SaKi hay là Huỳnh Kiều Ny. Cô là một trong những nữ DJ thuộc thế hệ 9X của Sài thành, dù mới vào nghề DJ hơn 1 năm nhưng cô đã nhanh chóng tạo được tên tuổi của mình trong cộng đồng âm nhạc điện tử Việt Nam.

DJ Ny SaKi theo học ngành Y dược tại Nhật Bản được một năm nhưng vì niềm đam mê âm nhạc nên Ny SaKi tạm ngưng việc học ở Nhật để về Việt Nam theo đuổi niềm đam mê. Không những thế người đẹp còn tình cờ thì người đẹp cũng được một số anh chị đạo diễn mời em tham gia đóng quảng cáo và phim truyền hình, Ny SaKi còn thường xuyên tham gia quay clip và đóng MV cùng các ca sĩ trẻ ở Sài Gòn. 

Ny Saki sở hữu một gương mặt xinh xắn đáng yêu và một thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ

Ngoài đời, Ny Saki sở hữu một gương mặt xinh xắn đáng yêu và một thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. Ny SaKi rất thích kiểu trang phục sexy khoe đường cong nóng bỏng của mình.

Đa phần những bức ảnh Ny SaKi đăng tải trên Facebook đều khiến người nhìn “đứng hình” vì sự gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt hotgirl Saky sở hữu nét đẹp khiến người khác lầm tưởng nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Cùng ngắm nhan sắc của bạn gái Lệ Rơi:

 
 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news