Tin mới

Ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại của Lệ Rơi sau 10 năm thất bại với tham vọng dấn thân vào showbiz

Thứ sáu, 19/01/2024, 15:45 (GMT+7)

Sau 10 năm làm náo loạn mạng xã hội, Lệ Rơi của hiện tại vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Lệ Rơi của hiện tại có một cuộc sống khá bình yên. Anh trở về quê, chấp nhận thực tại và bắt đầu lại cuộc sống bình thường. Lệ Rơi đi làm công ty, phong cách chững chạc, chín chắn hơn trước.

Nhìn lại quãng thời gian từng nổi đình nổi đám với ý định dấn thân vào showbiz, Lệ Rơi cho rằng đó là khoảng thời gian lãng phí nhất cuộc đời. Được biết, Lệ Rơi vẫn đang độc thân. Gia đình mong anh sớm yên bề gia thất song Lệ Rơi cho rằng, mọi chuyện còn phụ thuộc vào chữ duyên chứ không thể cưỡng cầu. “Nhiều khi tôi cũng muốn lắm mà chưa có người nào muốn chung đường với mình”, Lệ Rơi chia sẻ lý do chưa lập gia đình.

Lệ Rơi của hiện tại chững chạc hơn. Ảnh internet
Lệ Rơi của hiện tại chững chạc hơn. Ảnh internet

Hồi năm 2019, cư dân mạng ngỡ ngàng khi thấy Lệ Rơi đi làm công nhân cho 1 phân xưởng lớn. Thông qua hình ảnh này, nhiều người không khỏi bất ngờ vì hiện tượng mạng giờ đây đã có sự khác biệt lớn về phong thái. Anh chững chạc, chăm chú ngồi ghi chép từng thông tin. Cũng từ đây, anh không còn được nhắc tới nhiều. Tất cả chỉ là ký ức mờ nhạt đối với một bộ phận khán giả. 

Lệ Rơi về quê đi làm công ty sau khi dấn thân vào showbiz thất bại. Ảnh internet
Lệ Rơi về quê đi làm công ty sau khi dấn thân vào showbiz thất bại. Ảnh internet

Đầu năm 2023, Lệ Rơi xuất hiện trong một bữa tiệc tất niên của một công ty với ngoại hình khá khác. Hiện tượng mạng một thời chững chạc hơn xưa rất nhiều. Lệ Rơi cho biết anh vẫn nhận được lời mời show nhưng không nhiều: "Show thì nhiều đơn vị mời gọi lắm, vài đơn vị làm phim cũng ngỏ lời nhưng tôi bận, đi làm giờ hành chính nên không thể nhận lời được. Chỉ rảnh được ngày cuối tuần thì ở nhà chăm cây, đọc sách, thăm anh em bạn bè người thân là hết ngày".

Được biết, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh nổi tiếng trên Cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 với biệt danh Lệ Rơi. Nét chân chất cùng giọng hát khá buồn cười và những phát ngôn có phần ngô nghê của Lệ Rơi khiến anh được chú ý.

Ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại của Lệ Rơi sau 10 năm thất bại với tham vọng dấn thân vào showbiz - Ảnh 1
 

Từ phòng ngủ của mình, anh thu âm thể hiện nhiều ca khúc như Con nhà nghèo, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… bằng "chất giọng không hay nhưng yêu thích ca hát". Các bài hát của anh luôn gây nhiều tranh luận cho cộng đồng mạng. Sau này, Lệ Rơi thường được dẫn chứng như một trong những hiện tượng mạng chóng nổi nhưng cũng mau tàn.

Còn nhớ lúc mới nổi tiếng, Lệ Rơi hay xuất hiện tại các gameshow, song không được thành công như mong đợi. Cũng có thời gian, khán giả bắt gặp anh hay đi xuất hiện, biểu diễn tại các hội chợ, sân khấu và đóng quảng cáo.

Năm 2017, Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng đình đám. Ảnh internet
Năm 2017, Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng đình đám. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lệ Rơi còn vung tiền trùng tu nhan sắc với ý định lấn sân vào showbiz. Song, với sự vô tư cùng giọng hát quá dở khiến Lệ Rơi không thể nổi tiếng được lâu. 

Do sẵn có bàn đạp là sự nổi tiếng nên Lệ Rơi quyết định Nam tiến lập nghiệp. Mặc dù vậy, con đường dấn thân vào showbiz không hề dễ dàng như Lệ Rơi tưởng tượng nên anh đã quyết định về quê để làm anh nông dân trồng ổi. 

Tuy nhiên chỉ sau đó 2 tháng, chàng trai đã quyết định tháo sụn mũi để gương mặt trở về nguyên bản do ngoại hình mới khiến anh cảm thấy không quen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news