Tin mới

Cận cảnh trộm cầm dao đi từng phòng khoắng đồ

Thứ sáu, 26/09/2014, 11:27 (GMT+7)

Mọi hành động của tên trộm từ lúc vào nhà, khoắng tài sản đến tẩu thoát đều rất bình tĩnh, như vào “thăm” chốn không người.

Mọi hành động của tên trộm từ lúc vào nhà, khoắng tài sản đến tẩu thoát đều rất bình tĩnh, như vào “thăm” chốn không người. 

 

Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh mất trộm nhà TS Huỳnh Văn Sơn, Trưởng khoa tâm lý, ĐH Sư phạm TP HCM khiến người xem “lạnh gáy” khi chứng kiến cảnh trộm lững thững vào nhà nhặt đồ như chốn không người. 

 

Clip "Trộm vào nhà như chốn không người"

Clip bắt đầu với hình ảnh, tên trộm lững thững đi vào từ khu vực góc sân với một cây gậy. Sau khi đưa mắt ngó khu vực cổng chính, tên trộm tiến vào nhà, nhòm qua khe cửa cuốn để nắm bắt tình hình.

Sau khi tia được chỗ treo chùm chìa khóa và remote cửa cuốn, tên này đã cho cây gậy vào để khều. Tuy nhiên, chiếc gậy mang theo chưa đủ dài để với tới nên tên này đã đi vòng vòng sân nhà, tìm một cây tre khác. Sau khi tìm được công cụ phù hợp, tên trộm quay lại khu vực cửa nhà và đã nhanh chóng móc được chùm chìa khóa. 

Cận cảnh trộm cầm dao đi từng phòng khoắng đồ

Tên trộm dùng gậy, cho qua khe cửa cuốn để móc chìa khóa. Ảnh cắt từ clip

Cầm được chùm chìa khóa, tên trộm bình tĩnh bấm điều khiển, mở hé cửa cuốn, chui vào nhà và bắt đầu thực hiện mục đích trộm đồ. Hắn mở cốp chiếc xe Vespa, bỏ một số đồ bên trong ra rồi nhặt một số đồ ở phòng khách, trong đó có một chai rượu bỏ vào. Khi phát hiện có máy quay ở góc nhà, tên này đã lấy chiếc áo vừa lôi trong cốp xe ra che lại và tiếp tục hành trình. 

Sau khi “dọn sạch” tầng 1, tên trộm lên tầng và sau vài giây thì mang xuống một laptop, 1 máy tính bảng rồi lại lên tiếp tầng 2, tay phải cầm một con dao gọt hoa quả. 

Tên trộm cầm dao lên phòng ở tầng 2. Ảnh cắt từ clip

Sau khi mở cửa thăm dò, tên này nhẹ nhàng đi vào phòng ở tầng 2 và cũng chỉ sau chưa đến 10 giây thì cầm ra 1 túi xách và cũng mang xuống “nơi tập kết”.

Cận cảnh trộm cầm dao đi từng phòng khoắng đồ

...nhẹ nhàng mở cửa vào phòng. Ảnh cắt từ clip

Cất xong đồ, tên trộm tiếp tục lên lại phòng này khoắng tiếp lần 2. Lần này hắn xách ra một chiếc va li, 1 vật giống quyển sổ rồi nhẹ nhàng khép lại cửa phòng, đi xuống tầng 1.

Sau khi "dọn sạch đồ", chất đầy xe, tên trộm bình tĩnh dắt xe ra sân rồi phóng thẳng. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xếp gọn “chiến lợi phẩm”, tên trộm dắt xe ra ngoài sân rồi nổ máy phóng xe từ sân nhanh chóng biến mất. 

Đoạn clip trên khiến người xem rùng mình bởi các hành vi diễn ra rất “bài bản”, bình tĩnh. Đặc biệt, cảnh tên trộm lên tầng với một con dao trong tay khiến nhiều người nhớ lại một số vụ thảm sát mà hung thủ trước đó cũng chỉ vào nhà với mục đích ăn trộm nhưng sau đó đã thành hành vi giết người khi chủ nhà phản ứng. 

Được biết, vụ trộm xảy ra tại nhà TS Huỳnh Văn Sơn đêm ngày 23/3/2014. Hơn 2 tháng sau khi vụ việc xảy ra, công an quận 3, TP.HCM đã bắt bắt nghi phạm là Lương Mạnh Hùng (34 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Số tài sản Hùng "khoắng" tại nhà TS Sơn là 1 chiếc Vespa và nhiều đồ vật khác với tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan công an xử lý. 

 

Theo H.Minh/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news