Tin mới

Thiếu nữ bị cắt tóc ngay giữa chợ vì tội trộm đồ

Thứ hai, 07/07/2014, 09:12 (GMT+7)

Sau khi phát hiện cô gái trộm đồ, rất nhiều người dân và chủ cửa hàng đã lao tới mắng chửi, đánh đập, cắt tóc ngay giữa chợ.

Sau khi phát hiện cô gái trộm đồ, rất nhiều người dân và chủ cửa hàng đã lao tới mắng chửi, đánh đập, cắt tóc ngay giữa chợ.

 

Clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh người dân đánh đập và tra hỏi một cô gái có hành vi ăn cắp điện thoại và máy tính bảng của một cửa hàng.

Cụ thể, trong đoạn clip, cô gái bị người dân lôi ra đường liên tục chửi mắng, đánh đập và nhiều lần bị lấy kéo cắt tóc. Nhiều người xúm lại đánh đạp, tát và hô một người phụ nữ cắt hết tóc cô gái, rất may cho cô này là một số người khác đã thương hại ngăn cản.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Sau một lúc tra hỏi, cô gái này đã phải trả lại điện thoại và iPad được giấu trong túi của mình cho chủ cửa hàng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó người dân nhất định bắt cô gái này đến công an giải quyết và tiếp tục cho cô này một trận đòn đau đớn.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem bức xúc trước hành vi ăn cắp của cô gái. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với hành vi đánh đập và đặc biệt là cắt tóc của người dân đối với cô gái. Bắt cô gái trả lại đồ và đưa lên công an phường giải quyết là phương án được nhiều dân mạng ủng hộ hơn cả.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news