Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp giản dị, thân thiện của Ha Ji Won ngày cuối ở Việt Nam

Chủ nhật, 16/11/2014, 19:23 (GMT+7)

Chiều ngày 16/11, Ha Ji Won đã có mặt tại bệnh viện Việt Nam - Cuba để thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi bị dị tật ở vùng mặt.

 

 

 

 

 

 

 

Chiều ngày 16/11, Ha Ji Won đã có mặt tại bệnh viện Việt Nam - Cuba để thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi bị dị tật ở vùng mặt.

Ha Ji Won vừa đến Hà Nội vào ngày hôm qua, 15/11, để tham gia chiến dịch Từ thiện nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức Operation Smile tại Việt Nam. Cô vừa được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí cho chiến dịch này trước khi sang Việt Nam chỉ ít ngày.

Được biết, Ha Ji Won đã là cộng tác viên của chương trình này từ năm 2005. Ha Ji Won cũng là nghệ sỹ thứ 2 được chọn với vai trò đại sứ sau diễn viên võ thuật nổi tiếng Thành Long. Ha Ji Won từng được nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc vì những đóng góp, giúp đỡ người nghèo.

Ha Ji Won xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng lịch thiệp, với áo phông trẻ trung, người đẹp tỏ ra vô cùng thân thiện, liên tục nở nụ cười tươi tắn.

Nữ diễn viên tiết lộ với hình ảnh giản dị của mình với chiếc áo phông hình ảnh bông hoa do chính tay cô vẽ, với mong muốn các bệnh nhi luôn nhận được những nụ cười lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đấy, “Nữ hoàng màn ảnh Hàn” cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được đóng góp một phần nào vào việc mang lại nụ cười cho các trẻ em có dị tật ở mặt.

Các fans của "Hoàng hậu Ki" đã có mặt từ sớm để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của thần tượng. Ha Ji Won như được "bao vây" giữa "rừng" fan đông đảo, khiến các nhân viên an ninh khá vất vả để ngăn người hâm mộ cố gắng tiếp cận người đẹp ở cự ly gần nhất. Trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp lại tỏ ra vô cùng thân thiện và gần gũi khi liên tục bắt tay mọi người.

Đây là lần đầu đến Việt Nam, Ha Ji Won đã có hai ngày hoạt động. Sáng 15/11, Ha Ji Won rạng rỡ xuất hiện tại buổi họp báo về chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập của Opreration Smile (Phẫu thuật nụ cười) tại Hà Nội. Cô là đại sứ của tổ chức tại Hàn Quốc và tham gia buổi tiệc đấu giá từ thiện, nhằm gây quỹ cho Operation Smile. Đến với ngày 16/11, cô đã dành nửa ngày thăm hỏi các em nhỏ không may bị dị tật ở mặt tại bệnh viện Cu Ba.

Tại đây Ha Ji Won luôn nở nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

Bên cạnh đấy, người đẹp liên tục gây ấn tượng vì sự đơn giản của mình trong 3 ngày tại Hà Nội.

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Ha Ji Won vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ha Ji Won cũng gửi lời cảm ơn đến tình cảm các fan, những người đã luôn có mặt và theo sát các hoạt động của cô tại Việt Nam trong hai ngày qua.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news