Tin mới

Cận cảnh vóc dáng gợi cảm của các thí sinh HHVN 2016

Thứ năm, 18/08/2016, 11:07 (GMT+7)

Vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 công bố bộ ảnh bikini nóng bỏng của các thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc. Những hình ảnh này được thực hiện ngay sau vòng thi Chung khảo phía Bắc diễn ra vào cuối tháng 7/2016.

Vừa qua, BTC hoa hậu Việt Nam 2016 công bố bộ ảnh bikini nóng bỏng của các thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc. Những hình ảnh này được thực hiện ngay sau vòng thi Chung khảo phía Bắc diễn ra vào cuối tháng 7/2016.

Từ đầu cuộc thi đến nay, ban tổ chức chú trọng đầu tư vào các bộ hình thời trang. Các hình ảnh trong studio phông trắng đến bối cảnh tự nhiên đều do các nhiếp ảnh gia tên tuổi, giàu kinh nghiệm thực hiện. Thông qua các bộ ảnh, khán giả các nước có cái nhìn đa dạng về vẻ đẹp và khả năng biến hóa của các thí sinh.

 
Vóc dáng gợi cảm của các thí sinh trong bộ ảnh Bikini.

So với bộ ảnh lần trước, các cô gái thể hiện sự tiến bộ vượt trội, từ thần thái cuốn hút và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nụ cười và đôi mắt của họ toát lên vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống. Có thể nói, vóc dáng là một trong những yếu tố quan trọng trong trong công tác đánh giá vẻ đẹp của các thí sinh.

Thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung.
Huỳnh Thị Kim Duyên.
Nguyễn Thùy Linh.
Hoàng Thị Quỳnh Loan.
H_ang Niê
Phan Thị Hồng Phúc.
Hoàng Thị Phương Thảo.
Trần Ngô Thu Thảo.
Trần Thị Thủy.
Nguyễn Vũ Hoài Trang.
Bùi Nữ Kiều Vỹ.
Phùng Lan Hương.
Phùng Bảo Ngọc Vân.
Huỳnh Thúy Vi.
Ngô Thanh Thanh Tú.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news