Tin mới

Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning

Thứ hai, 24/04/2023, 10:55 (GMT+7)

Với thiết kế độc đáo, diện mạo cá tình và màu sắc bắt mắt, mẫu xe điện Little Yellow Duck của Trung Quốc đang khiến dân tình thích thú, đặc biệt là khách hàng GenZ.

Vừa qua tại triển lãm Shanghai Auto Show 2023, hãng xe Geometry của Trung Quốc đã mang tới cho người xem mẫu xe phiên bản giới hạn mang tên Little Yellow Duck của mẫu xe đô thị Panda Mini.

Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning
Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning

Theo hãng xe này, chiếc xe được sản xuất phiên bản giới hạn chứ không đại trà. Điều này khiến nhiều người cho rằng hãng xe Trung Quốc đang muốn kích thích sự tò mò cho Panda Mini Little Yellow Duck Limited Edition từ đó tăng nhu cầu mua sắm cho khách hàng vì nếu không nhanh tay mua thì hãng sẽ không sản xuất nữa. 

Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning - Ảnh 1
 

Đánh giá về ngoại hình của mẫu xe có thể thấy phiên bản giới hạn của Little Yellow Duck có chú vịt màu vàng nổi bật giữa xe, tận dụng đúng "văn hóa dễ thương" và "văn hóa hai chiều" để người dùng có thể thấy được sự kết nối của mình, tạo thành nhóm chơi xe. 

Ngoại thất xinh xắn, lấy cảm hứng từ chú vịt vàng
Ngoại thất xinh xắn, lấy cảm hứng từ chú vịt vàng

Với phong cách vô cùng độc đáo và cá tính này kết hợp sự vui nhộn, dễ thương chiếc xe đang nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là nhóm khách hàng độ tuổi GenZ. Được biết thời gian dự kiến đặt hàng của xe là 28/4 trên các kênh chính thức của Geely Auto và xe sẽ được giao dần vào ngày 20/5.

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Kích thước của mẫu xe này không lớn, chỉ 28/4 trên các kênh chính thức của Geely Auto và sẽ được giao dần vào ngày 20/5. Phần ngoại thất xe được phủ lớp sơn màu vàng làm chủ đạo và trang trí hình mặt thị dễ thương, bắt mắt ở hai cửa xe. 

Phần đầu xe đi kèm cụm đèn tròn và cổng sạc nằm phía dưới của logo. Phần phía sau đèn hậu hình bán nguyệt, bộ la-zăng có thiết kế 3 chấu đặc biệt được lấy cảm hứng từ bàn chân vịt. Dòng chữ What The Duck (con vịt gì) bên sườn xe cũng là một điểm nhấn hút sự quan tâm. 

Phần bên trong nội thất của xe nổi bật với màu vàng làm tông chủ đạo, xe còn có thêm hình ảnh chú vịt vàng xuất hiện trên bảng táp lô, đối diện ghế phụ. Ghế bọc da phối 2 màu vàng và đen.

Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning - Ảnh 2
 
Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning - Ảnh 3
 

Little Yellow Duck phiên bản giới hạn còn được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 9.2 inch, màn hình cảm ứng 8 inch tại trung tâm táp-lô cùng điều hòa nhiệt độ, phần cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh và cả cửa sổ trời toàn cảnh. 

Xe có bố trí thêm 4 chỗ ngồi, hàng ghế trước hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng, trang bị bọc ghế chống bám bẩn có thể tháo rời. Phần hàng ghế sau có thể gập xuống giúp tăng không gian chứa đồ. Một số trang bị khác có thể kể đến như camera độ nét chuẩn 30w, 2 cảm biến lùi, cảm biến lùi kép, điều hòa chỉnh điện. Ngoài ra xe còn có cả Bluetooth và điều khiển từ xa, hệ thống kết nối điện thoại di động không dây.

Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning - Ảnh 4
 
Cận cảnh xe điện siêu xinh, giá chỉ hơn Honda SH, bằng 1/2 Kia Morning - Ảnh 5
 

Hiện xe có 2 tùy chọn pin và động cơ khác nhau bao gồm phiên bản vịt vàng với bộ pin 9,61 kWh hoặc 17,03 kWh, kết hợp với động cơ điện duy nhất giúp sản sinh công suất 27 mã lực hoặc 40 mã lực. Thời lượng tối đa cho một lần sạc pin đầy xe đi được 200 km. Xe cũng có tính năng sạc nhanh DC 22kW có thể giúp xe sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút.

Hiện mẫu xe có 2 tùy chọn là Happy và Lucky cùng giá bán lần lượt là 53.900 RMB (183 triệu đồng) và 56.900 RMB (194 triệu đồng). Mức giá này đang chỉ nhỉnh hơn Honda SH và bằng khoảng 1/2 chiếc Kia Morning. Tại thị trường Trung Quốc, xe đang cùng phân khúc với một số xe như Wuling Mini EV, FengGuang Mini EV, Chery QQ Ice Cream và BAW Yuanbao…

Ảnh: Internet
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news