Tin mới

Giữa tháng 3 này ngoài Kia Morning còn 2 mẫu xe giảm giá cực mạnh 

Thứ năm, 16/03/2023, 20:48 (GMT+7)

Hàng loạt xe công bố giảm giá sốc trong giữa và cuối tháng 3, ngoài Kia Morning còn 2 cái tên cực hot khác.

Kia Morning

Thời điểm tháng 2/2023, các địa lý của Kia đã tung ra chương trình khuyến mại nhằm thu hút người tiêu dùng vô cùng hấp dẫn đối với mẫu hatchback hạng A - Kia Morning. Cụ thể, 3 phiên bản GT-Line, X-Line và Premium đều cùng được hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 30 triệu đồng, kéo giá xe lần lượt hạ xuống còn 444 triệu đồng, 439 triệu đồng và 419 triệu đồng.

Kia Morning giảm giá sâu
Kia Morning giảm giá sâu

Bước sang tháng 3 này, Kia Morning vẫn tiếp tục áp dụng Chính sách ưu đãi hấp dẫn kể trên đồng thời giảm tiếp 10 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Hiện, Kia Morning đang có giá niêm yết từ 389 - 454 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Kia Soluto

Người anh em của Kia Morning là Kia Soluto cũng giảm giá trong giai đoạn tháng 3 này. Theo đó từ khoảng giữa tháng 2, Kia áp dụng chương trình ưu đãi hàng chục triệu đồng cho 2 phiên bản là Kia Soluto hiện đang kinh doanh tại Việt Nam. Còn trong tháng 3, khách hàng mua mẫu sedan bình dân của Kia tiếp tục được hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng đi cùng nhiều quà tặng chính hãng.

Giữa tháng 3 này ngoài Kia Morning còn 2 mẫu xe giảm giá cực mạnh  - Ảnh 1
 

Cụ thể giá của Kia Soluto AT Deluxe đang được nhận ưu đãi 35 triệu đồng, đưa giá xe về mức 434 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản AT Luxury cũng được giảm giá 10 triệu đồng, đưa giá về mức 479 triệu đồng.

Mazda 2

Mazda 2 trong tháng 3 này cũng giống như Kia Morning, xe đang được giảm giá giúp người mua có cơ hội sở hữu xe với giá tốt. Theo đó, xe hạng B Mazda2 duy trì mức ưu đãi từ 35 - 57 triệu đồng, tùy phiên bản và biến thể sedan hay hatchback.

Giữa tháng 3 này ngoài Kia Morning còn 2 mẫu xe giảm giá cực mạnh  - Ảnh 2
 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam Mazda2 được giới thiệu với 2 biến thể sedan và hatchback (Mazda2 Sport), giá niêm yết dao động 479-619 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ kyactiv-G 1.5L, sản sinh công suất 110 mã lực. Hộp số đi kèm là tự động 6 cấp, tích hợp thêm chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số sau vô lăng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news