Tin mới

Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning 

Thứ năm, 20/04/2023, 21:28 (GMT+7)

Theo thông tin từ người rao bán chiếc xe Kia Optima khẳng định xe của anh là phiên bản hybrid độc nhất tại Việt Nam.

Mới đây chiếc Kia Optima đời 2011 được rao bán trên thị trường xe cũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Theo như chủ nhân của bài đăng, chiếc xe này thuộc diện độc nhất tại Việt Nam bởi đây là phiên bản hybrid (xăng lai điện). Kia Optima đời này từng được THACO Auto lắp ráp trong nước, nhưng chỉ có duy nhất bản động cơ xăng. 

Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning 
Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning 

Theo người bán đăng tin, mức giá muốn sang tay của chiếc Kia Optima hybrid được đưa ra là hơn 300 triệu đồng. Trên các diễn đàn bán xe cũ, dù thuộc hàng hiếm nhưng mức giá trên không hề chênh lệch quá nhiều so với các mẫu xe cùng đời dùng động cơ xăng.

Một số nguồn tin trước đó cho thấy vào khoảng cuối tháng 1/2023 chiếc Kia Optima hybrid này đã được rao bán trên thị trường xe cũ. Tuy nhiên mức giá được chủ xe mong muốn cao hơn nhiều, cụ thể là 480 triệu đồng.

Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning  - Ảnh 1
 

Người bán xe tiết lộ tình trạng xe như sau: "Xe nổ êm, không ồn ào, không rung lắc, máy số bảo dưỡng ngon lành, chạy êm ru". Hiện mức ODO của xe là 110.000 dặm (khoảng 176.000 km).

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe
Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning  - Ảnh 2
 

Với nhiều người tiêu dùng, hệ thống pin là chi tiết quan ngại nhất sau nhiều năm sử dụng của một chiếc xe hybrid. Vì vậy người bán cũng chia sẻ luôn, xe đã thay pin một lần cách đây gần 1 năm, với chi phí khoảng 15 triệu đồng. Theo trang Enginepatrol, pin của Kia Optima hybrid có thể sử dụng ít nhất 13 năm, tùy thuộc vào môi trường và tần suất sử dụng xe.

Qua những hình ảnh về chiếc xe được rao bán, ngoại thất của Kia Optima này ở mức chấp nhận được. Phần sơn xe không còn giữ được độ bóng như ban đầu. Tuy nhiên chủ xe tương lai có thể đánh bóng được ngoại thất để trông chiếc xe ngon nghẻ hơn. Các chi tiết khác của xe như chóa đèn vẫn giữ được độ trong, chưa có dấu hiệu ố vàng. Còn bộ mâm theo xe là loại 5 chấu đơn, kích thước 17 inch dành riêng cho bản hybrid.

Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning  - Ảnh 3
 
Kia Optima hybrid rao bán giá chỉ hơn 300 triệu đồng, thấp hơn cả Kia Morning  - Ảnh 4
 

Nội thất bên trong chiếc xe 12 tuổi đã xuống cấp thấy rõ, toàn bộ phần ghế da có nhiều vết nhăn, viền ghế tông màu ghi cũng không còn giữ được độ sáng và sạch như ban đầu. Các tiện nghi trong xe gồm hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng, tích hợp sưởi/làm mát trong khi hàng sau chỉ có sưởi, màn hình giải trí 8 inch, dàn loa Infinity, cửa sổ trời toàn cảnh, vô lăng chỉnh điện, điều hòa 2 vùng…

Xe sử dụng động cơ xăng 2.4L cho công suất 166 mã lực, kết hợp một mô-tơ điện, cho tổng công suất 206 mã lực. Đi kèm hộp số 6 cấp. Theo như chia sẻ của người bán xe, mẫu sedan hạng D này có mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế khoảng 7-8 lít/100 km.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Optima Kia Morning