Tin mới

Căn hộ mẫu tại chung cư Eurowindow River Park Đông Trù siêu tiện nghi

Thứ ba, 07/04/2020, 12:54 (GMT+7)

Nội thất căn hộ tại chung cư Eurowindow River Park Đông Trù được Nội Thất Anh Vũ thiết kế hợp xu hướng với những căn hộ chung cư hiện đại. Việc kết hợp khéo léo các tông màu đối lập giúp căn hộ thêm nổi bật, thể hiện chất riêng của gia chủ. Và dưới đây là căn hộ mẫu tại chung cư Eurowindow River Park cầu Đông Trù, mời quý vị tham khảo:

Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng

Tiện nghi, thoải mái và hiện đại là những gì quý vị cảm nhận được trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ. Một không gian phòng khách nổi bật lên sự tối giản, ấn tượng trong cách phối màu, độc đáo trong từng đồ nội thất.


Đâu tiên là bộ ghế sofa bọc nỉ êm ái kết hợp với một chiếc bàn trà kim loại nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Không gian phòng khách được Nội Thất Anh Vũ sử dụng những đồ decor theo phong cách trẻ trung. Một chiếc đèn chùm sẽ làm không gian phòng khách của quý vị trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Nổi bật trên nền tường trắng là gam màu nâu đậm khiến không gian phòng khách chung cư Eurowindow Đông Trù trở nên hiện đại. Một chiếc ghế đơn với thiết kế tay vịn độc đáo sẽ giúp những giây phút thư giãn của quý vị thêm thoải mái hơn.

Nội thất phòng bếp tiện nghi

Sự kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp là giải pháp hoàn hảo cho những căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 đến 100m2. Cụ thể với những căn hộ tại chung cư Đông Trù quý vị nên chọn đồ nội thất nhà bếp phù hợp với không gian, hài hòa về thẩm mỹ và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng.

 

Bộ bàn ăn được làm từ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp có tuổi thọ trên 20 năm và rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bàn ăn được thiết kế vô cùng độc đáo với phần chân dài mảnh tinh tế. Mẫu ghế bọc nỉ nhã nhặn với phần lưng uốn cong phù hợp với khổ lưng của người Việt tăng thêm phần thoải mái cho gia chủ.

Tủ bếp cao sát trần, nhiều ngăn chứa giúp tiết kiệm diện tích và gia tăng tối đa không gian để đồ. Được làm từ chất liệu MDF cốt xanh chống ẩm rất phù hợp với môi trường nấm mốc cao như nhà bếp. Ngoài ra, các cánh tủ được thiết kế tay nắm ẩn - một thiết kế rất mới cho hệ thống tủ bếp hiện đại.

Mẫu nội thất phòng ngủ chung cư đẹp

Không gò bó, nổi bật được cá tính riêng biệt, sự mới mẻ trong thiết kế và tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái là những điểm ưu của mẫu nội thất phòng ngủ tại chung cư Eurowindow River Park Đông Hội.

Với mẫu phòng ngủ master, nội thất Anh Vũ bố trí đầy đủ giường, tủ quần áo, táp đầu giường, bàn trang điểm kết hợp kệ tivi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Nổi bật trên tông màu trắng chủ đạo là vách tường sau tivi có màu tối để tăng sự tập trung vào chiếc tivi. Cửa ra vào có màu nâu đậm tạo sự hài hòa với sàn gỗ. Tất cả đều được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp của An Cường.

Vẫn là màu trắng chiếm phần lớn của căn phòng, nhưng khách với phòng ngủ master. Mẫu phòng ngủ cho trẻ nhỏ sẽ có màu sắc nhẹ nhàng, nổi bật lên cá tính của trẻ.

 

Với căn phòng ngủ mẫu này, chúng tôi đề cao tính tối giản nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của trẻ. Bàn học, giá sách, bàn trang điểm, gương...đều treo tường để tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt.

Để sở hữu bản thiết kế nội thất chung cư hiện đại, độc đáo và phù hợp với nhu cầu quý vị phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ. Nhưng đến với Nội thất Anh Vũ, chúng tôi miễn hoàn toàn chi phí thiết kế nội thất căn hộ cho quy vị. Đặc biệt là những cư dân tại Chung cư Eurowindow River Park Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh.

Công ty CP TM & SX Nội Thất Anh Vũ

Showroom: Anh Vũ Building, 18 ngõ 36 đường Cổ Linh, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội
Xưởng sản xuất 1: Số 2 Ngõ 167 Gia Quất, Long Biên, Hà Nội
Xưởng sản xuất 2: Ngõ 70 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 359 868 | +84 24 2245 8555
Email: [email protected] | [email protected]
Website: https://www.noithatanhvu.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news