Tin mới

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 7/4: Lịch học cập nhật

Thứ ba, 07/04/2020, 14:43 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h mới nhất, tin tức giáo dục mới nhất hôm nay: Luật giáo dục mới có hiệu lực, lịch học cập nhật mới nhất...

Luật giáo dục mới chính thức có hiệu lực

Luật giáo dục mới chính thức có hiệu lực, theo đó, hàng loạt các chính sách mới đối với nhà giáo được áp dụng: trình độ trung cấp bị xoá sổ; tổng thu nhập của giáo viên sẽ giảm...là những nội dung trong Chính sách gioá dục mới.

Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo khẩn vụ giảng viên ĐH Ngân hàng TP HCM tử vong

Ngân hàng Nhà nước đã có chỉ đạo cho trường ĐH Ngân hàng TP HCM liên quan đến vụ việc Tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín tử vong tại chung cư.

Du học sinh Việt gây quỹ cộng đồng chống Covid-19

Lịch học của học sinh có nhiều thay đổi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Các du học sinh Việt tại Mỹ, Thuỵ Sĩ và Việt Nam đã khởi xướng dự án "Pay It Forward” nhằm quyên tiền chống Covid-19 đồng thời hỗ trợ bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với các chương trình học bổng du học.

ĐH Bách khoa Hà Nội dành 20 tỷ đồng hỗ trợ miễn giảm học phí cho sinh viên trong mùa dịch

Do ảnh hưởng phức tạp dịch Covid-19, trường ĐH Bách khoa Hà Nội quyết định đã dành gói 20 tỷ đồng nhằm hỗ trợ miễn giảm học phí kỳ II cho những sinh viên có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn.

Trường không thu học phí 3 tháng, vay ngân hàng trả lương cho giáoviên

Nhằm chia sẻ khó khăn với cha mẹ của học sinh trong mùa dịch Covid-19, Trường THCS và THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã quyết định không thu bất kỳ khoản phí nào của 3 tháng học sinh nghỉ học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news