Tin mới

Căn hộ mới tậu 3 tỷ đồng của diễn viên Minh Luân

Thứ tư, 12/04/2017, 10:22 (GMT+7)

Sau khi chia tay Lan Ngọc, Á quân “Tình Bolero” khiến khán giả bất ngờ khi liên tiếp tậu ngôi nhà vườn 3.000 m2 ở Đồng Tháp và 2 căn hộ chung cư mới.

Sau khi chia tay Lan Ngọc, Á quân “Tình Bolero” khiến khán giả bất ngờ khi liên tiếp tậu ngôi nhà vườn 3.000 m2 ở Đồng Tháp và 2 căn hộ chung cư mới.

Dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Minh Luân rất ít xuất hiện trên truyền thông. Thời gian gần đây, anh được nhiều người biết đến khi hẹn hò với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, không lâu sau cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi". Ngoài ra, Minh Luân còn được biết đến với khối tài sản khủng khi sở hữu liên tiếp nhiều căn hộ.

Mỗi căn hộ mới của Minh Luân trị giá hơn 3 tỷ đồng. Trong đó, căn hộ ven sông thuộc Riva Park toạ lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 với diện tích 3 phòng ngủ sẽ là chốn đi về của nam diễn viên từ tháng 6 năm nay.

Không gian mở nối liền phòng bếp, phòng khách và bàn ăn tăng độ thoáng cho căn hộ, phù hợp cho những cuộc hội họp với bạn bè.  

Trên Facebook cá nhân, Minh Luân hài hước chia sẻ: “Nhà vườn 3.000 mét vuông là ở dưới quê, chứ trên Sài Gòn là giàu to rồi. Đây mới là căn hộ sắp thành hiện thực, có ai muốn làm hàng xóm không?”. 

Anh hào hứng với không gian bếp hiện đại của nơi ở mới. Khi anh chuyển vào sống tại đây, chủ đầu tư trang bị sẵn một số thiết bị cần thiết như bếp điện từ, máy hút khói, bồn nước…

Cặn hộ của Minh Luân nằm ở khu vực quận 7 (TP HCM) được bày trí đẹp mắt với gam màu nhã nhặn, trẻ trung. Để sở căn chung cư này, Minh Luân đã chi gần 3 tỷ đồng. Khu bếp sạch sẽ, ngăn nắp. Với Minh Luân, phòng bếp rất quan trọng vì nó mang đến bữa cơm ngon và những giây phút ấm áp.

Dàn karaoke được nam diễn viên 8X đặt ở trung tâm phòng khách. Minh Luân tâm sự: “Mỗi khi gặp áp lực, mệt mỏi, tôi có sở thích hát một mình trong nhà. Tôi thường đùa với bạn bè, đây là cách mình giảm căng thẳng và cũng để luyện giọng”.

Minh Luân chọn một số nội thất màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Anh dọn về đây được gần 1 năm nay.

Nam diễn viên cũng dành một góc ở phòng khách để trưng bày các giải thưởng điện ảnh.

Minh Luân chia sẻ, anh trân trọng những giải thưởng mình đoạt được bởi nó là động lực để nam diễn viên cống hiến với nghề.

Phòng ngủ và phòng khách trong căn hộ của Minh Luân đều có cửa sổ thoáng mát. Không gian thoáng đãng bên ngoài mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Phòng ngủ của Minh Luân cũng được trang trí bằng tông trắng và kem. Trong phòng, anh không đặt tivi mà chỉ có kệ sách, báo.

Minh Luân dành góc nhỏ trong nhà để trưng bày mỹ phẩm. Là nghệ sĩ, anh thường xuyên tập thể thao để giữ thân hình săn chắc. Đồng thời, anh cũng chú trọng chăm sóc da để tự tin trước ống kính.

Căn hộ của nam diễn viên nằm sát khu vực trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện cho việc đi diễn, đóng phim của anh.

 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news