Tin mới

Căn hộ tiền tỷ sang trọng của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:00 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp là một trong những "ông trùm chân dài" thành công của showbiz Việt. Ông bầu Ngọc Trinh sở hữu căn hộ tiền tỷ cao cấp tại Sài Gòn.

Vũ Khắc Tiệp là một trong những "ông trùm chân dài" thành công của showbiz Việt. Ông bầu Ngọc Trinh sở hữu căn hộ tiền tỷ cao cấp tại Sài Gòn.

Bên trong căn hộ của Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp là một trong những "ông trùm" chân dài thành công khi sở hữu những người mẫu đình đám như Linh Chi, Ngọc Trinh, Thái Hà....

Có được danh tiếng và tiền bạc, Khắc Tiệp sắm cho mình một căn hộ cao cấp rất sang trọng tại Sài Gòn. Căn hộ rộng hơn 100m2 có 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng. Sở thích về nhà cửa của anh đơn giản nhưng anh khá tự tin căn hộ của mình sẽ "hợp nhãn" hầu hết mọi người đến chơi nhà.

Xem video khám phá căn hộ Vũ Khắc Tiệp

 

Căn hộ của Khắc Tiệp rộng 120m2, được thiết kế đơn giản nhưng phóng khoáng và rất hiện đại. Đây là căn hộ khiến ông bầu của Ngọc Trinh hài lòng nhất sau nhiều lần đổi nhà. Từ màu sắc, cách phối hai gam màu đen trắng, đến thiết kế các phòng ngủ, phòng tắm… đều khiến chủ nhân ưng ý. Anh cho biết, ban đầu anh chỉ nhận nhà thô, để thoải mái thiết kế nó theo ý thích của mình. Sở dĩ, ông bầu của Ngọc Trinh chọn màu trắng và đen cho ngôi nhà của mình bởi quan niệm màu sắc càng đơn giản, càng không bao giờ lỗi thời.

Không gian phòng khách của căn hộ Vũ Khắc Tiệp

Khi còn trẻ, Vũ Khắc Tiệp đã “cầm đầu” một cơ số “chân dài” nổi tiếng, giám đốc của 1 trong 3 công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam…

Nhìn vào cuộc sống hiện tại, ít ai biết rằng, Vũ Khắc Tiệp từng phải trải qua quãng thời thơ ấu vất vả. Đầu năm 2004, vì một biến cố của gia đình nên Vũ Khắc Tiệp quyết định tự bươn chải để kiếm sống. Với hành trang chỉ là vài bộ quần áo cùng 500 ngàn đồng lận lưng.

Trong quá trình làm bồi bàn tại quán bar, nhờ tiếp xúc với những câu chuyện phiến của bạn bè, của những ca sĩ, Vũ Khắc Tiệp đã nỗ lực vươn lên trở thành bầu show để đại diện đứng ra nhận những chương trình cho bạn bè cùng học trước đây.

Khi quyết định thực hiện Đêm hội chân dài năm 2007, Vũ Khắc Tiệp đã xin mẹ làm thủ tục vay vốn ngân hàng để có tiền đầu tư. Chính sự nỗ lực, và có chút liều, Vũ Khắc Tiệp đã có được thành công như ngày hôm nay.

Quốc Huy (tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news