Tin mới

Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng

Thứ ba, 26/01/2021, 10:33 (GMT+7)

Thời điểm này nhiều khách hàng mạnh dạn xuống tiền tậu xe nên đây là cơ hội vàng để các showroom tung các chính sách ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự chú ý.

Thị trường ô tô những ngày cuối năm, cận kề Tết Âm lịch trở nên sôi động hơn bao giờ hết sau gần 1 năm chìm trong dịch bệnh, hàng hóa ế ẩm. Thời điểm này, các đại lý, thương hiệu đều tung hàng loạt ưu đãi khủng để thu hút khách hàng về với mình.

Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng
Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng

Honda City 2021 cũng không ngoại lệ khi bản thấp nhất đang được đại lý đưa ra các ưu đãi vô cùng hấp dẫn, trong khi đó bản RS cao cấp nhất vẫn đang cháy hàng, sản xuất không kịp bán.

Hơn 1 tháng lên kệ, mẫu xe là Honda đã bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt hơn khi lượng xe về khá nhỏ giọt, đây cũng là lý do giá bán xe thường bị chênh từ 20-30 triệu đồng tùy đợt, trừ phiên bản RS cao cấp vẫn luôn trong tình trạng "bia kèm lạc", có khả năng phải đến Tết khách hàng mới nhận được xe.

Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng - Ảnh 1

Sở dĩ mẫu xe có các mức giá trên là bởi hiện nay các mẫu sedan có sự cạnh tranh rất khốc liệt thời điểm cận Tết. Đó là lý do các đại lý phải chạy khuyến mại cho 2 phiên bản G và L của Honda City 2021.

Theo đó, một số đại ý ở Hà Nội đã phân phối Honda City 2021 với giá hấp dẫn khi được giảm tới 40 triệu đồng kèm theo quà tặng phụ kiện. Khoản ưu đãi này sẽ được trừ thẳng vào xe.

Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng - Ảnh 2

Trong một diễn biến khác, hiện còn rò rỉ thông tin Honda đang chuẩn bị bổ sung thêm phiên bản E, có giá rẻ hơn của bản G. Nếu như đây là sự thật thì với mức giá ưu đãi như hiện tại, Honda City 2021 xứng đáng là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 3 đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda City