Tin mới

Căn nhà "rác cao hơn đầu" khiến nhiều người bị sốc

Thứ ba, 01/08/2017, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh khiến dư luận không thể tin được trong một căn nhà mất năm ngày để làm sạch vì rác ngập từ sàn đến trần nhà.

Mới đây, hình ảnh khiến dư luận không thể tin được trong một căn nhà mất năm ngày để làm sạch vì rác ngập từ sàn đến trần nhà.

Căn nhà ngập rác khiến nhiều người hoảng sợ. Nguồn Mirror

Những hình ảnh này bị bắt gặp trong một căn nhà bán tự động ở Maghull, Merseyside, theo báo Liverpool Echo đưa tin. Từ những bức ảnh cho thấy bên trong căn nhà như một bãi rác khi túi trà, bình sữa, các túi đựng rác to tướng màu đen chất đầy, phủ kín không gian bếp, chẳng chừa lại một khoảng trống nào. Và phòng tắm cũng không khá hơn phòng bếp chút nào. 

Phòng tắm cũng không khá hơn chút nào. Nguồn Mirror

Ông Paul Oldfield chủ công ty dọn vệ sinh cho biết: "Đây là thách thức lớn nhất cũng là thành tựu đáng tự hào nhất của tôi". 

Ông Paul cũng cho biết thêm: "Giữ cho ngôi nhà được sạch sẽ đã trở thành nhiệm vụ quá nặng nề với một cụ bà đang chăm sóc người chồng ung thư ruột sống ở tầng trên. Ông cụ đã qua đời còn bà cụ - người cũng mới qua đời gần đây - đã đến sống ở nhà một người họ hàng trong khi chúng tôi làm vệ sinh".

Nhà của bà ấy đầy rác, từ sàn đến trần, và không thể đi qua nhiều phòng khác nhau.

Công ty dọn vệ sinh đã được thuê đến để dọn dẹp ngôi nhà. Mất 3 chuyến lớn để chở hết rác đi và sau 5 ngày, ngôi nhà mới được khoác lên mình diện mạo mới khiến không ai còn có thể nhận ra được.

Hình ảnh căn nhà sau khi dọn dẹp sạch sẽ. Nguồn mirror

"Tất cả chúng tôi đã mất năm ngày và chúng tôi biết rằng chúng tôi đã làm một công việc tốt và đã có những giọt nước mắt của khách hàng khi công việc chúng tôi đã hoàn thành", ông Paul chia sẻ.

Hà Trang ( Theo Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news