Tin mới

Càng cãi nhau thì phim của Trinh càng... bội thu tiền vé?

Thứ tư, 13/04/2016, 09:50 (GMT+7)

Một cuộc chiến chân dài ồn ào đã được Ngọc Trinh khơi mào ngay sau khi bộ phim "Vòng eo 56" của cô được bắt đầu công chiếu chỉ vì một nút like của đồng nghiệp.

Một cuộc chiến chân dài ồn ào đã được Ngọc Trinh khơi mào ngay sau khi bộ phim "Vòng eo 56" của cô được bắt đầu công chiếu chỉ vì một nút like của đồng nghiệp.

[mecloud]T0U0oGzVSE[/mecloud]

Không ít khán giả phải ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm theo rất nhiều ảnh chụp màn hình với mục đích "dằn mặt" hàng loạt đồng nghiệp tên tuổi trong làng giải trí - những người "dám" nhấn vào nút like những nội dung chỉ trích Ngọc Trinh cũng như bộ phim mới của cô "Vòng eo 56".

Vốn dĩ, cô nàng "nữ hoàng nội y" không phải tuýp ngôi sao ghê gớm hay quyền lực gì trong showbiz, thậm chí trong quá khứ, cô còn rất ngại những va chạm, xích mích cùng với đám đông. Họa hoằn lắm Ngọc Trinh mới lên tiếng đấu khẩu cùng ai đó và nếu có lên tiếng, những chỉ trích ấy cũng chỉ nhằm vào những đối thủ không đội trời chung, từng có "ân oán" sâu đậm cùng mình.

Còn trong lần công khai gây chiến này, Ngọc Trinh lại hướng mũi dùi tới cả đống chân dài đồng nghiệp thuộc dạng có tên, có tuổi  trong giới chỉ vì lý do rất đỗi mơ hồ: Một nút like! Cô có quá ngốc nghếch, khờ dại hay thậm chí là... liều mạng?

Câu trả lời có lẽ là không. Ngọc Trinh chẳng hề ngu ngốc, cũng không khờ khạo hay liều mạng. Cô chỉ đơn giản là khôn ranh, hoặc rất biết nghe lời. Cái thứ phản ứng mạnh mẽ nhắm tới hàng loạt chân dài đồng nghiệp kia thực chất cũng chỉ là một toan tính đầy tinh quái, xuất phát từ một cái đầu lọc lõi, chứ chẳng hề liên quan tới cảm xúc hay sự giận dữ của cô.

Những dòng chia sẻ đầy bất ngờ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân với mục đích "dằn mặt" những người đã like, comment bài viết chỉ trích mình, đặc biệt là những đồng nghiệp.

Trong hoàn cảnh sức nóng của "Vòng eo 56" đang dần giảm nhiệt, người ta cũng dần chán việc bàn tán, khen chê về "tác phẩm điện ảnh" đầu tay của Ngọc Trinh, một động thái đúng lúc để hâm nóng lại sự tò mò, hiếu kỳ từ khán giả là vô cùng cần thiết.

Phải thừa nhận rằng, Ngọc Trinh và ê kip của mình đã rất thành công khi tạo ra cả một núi dư luận ồn ào trước và trong khi bộ phim công chiếu, tạo nên một thứ "sức hút" mạnh mẽ cho "Vòng eo 56" trong mắt đám đông. Rõ ràng, khen, chê hay mai mỉa xung quanh bộ phim này cũng đều là những nhân tố góp phần làm khán giả tò mò và kích thích họ... bỏ tiền ra mua vé.

Cuộc chiến mà Ngọc Trinh vừa mới khơi mào cũng không phải là ngoại lệ và trong thời điểm hiện tại, nó đang đóng vai trò rất lớn trong việc "kích cầu" sự tò mò của đám đông. Sẽ có rất nhiều người thắc mắc về lý do chiến tranh giữa "nữ hoàng nội y" cùng hàng đống chân dài tên tuổi kia và cách duy nhất để họ thỏa mãn sự tò mò của mình chính là... mua vé đi xem "Vòng eo 56".

Càng cãi nhau thì phim của Trinh càng... bội thu tiền vé.

PR, quảng bá cho bộ phim cũng chỉ là một mục tiêu nho nhỏ được Ngọc Trinh gửi gắm trong lần "phẫn nộ đứng lên" này. Cô còn có những "nhiệm vụ" khác quan trọng hơn, ý nghĩa hơn nhiều sau lần "nổi dậy" ồn ào và can đảm ấy. Bằng mọi giá, Ngọc Trinh sẽ phải phải "diễn" tốt nhất sự giận dữ, bi phẫn của một người con gái đang bị hàm oan bởi miệng đời cay nghiệt, thậm chí không ngại đương đầu với đám đông đang chỉ trích để giữ lại sự trong sạch cho bản thân mình.

Rõ ràng, cô đã nhắc đi nhắc lại trong bộ phim một thông điệp: "Tôi không làm gái", cớ sao những kẻ nhiều chuyện kia lại vẫn xì xào phía sau lưng, thậm chí lại còn nhấn nút like?

Chính vì vậy, Ngọc Trinh buộc phải nổi giận, buộc phải căm phẫn, buộc phải thể hiện sao cho đám đông thấy rằng cô đang bị hàm oan, bị hiểu lầm. Bởi thường thì, người bị hàm oan sẽ luôn phản ứng một cách mạnh mẽ nhất có thể, như cách mà Ngọc Trinh đang bất chấp tất cả để bảo vệ cho sự trong sạch của bản thân trước những suy nghĩ xấu xí, ác cảm của người đời.

Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng đây là một lần hi hữu Ngọc Trinh "bỗng dưng nổi giận", bởi thực ra thì suốt nhiều năm nay, những suy nghĩ tương tự về Ngọc Trinh trong showbiz vẫn luôn tồn tại và chưa từng thay đổi. Nếu cứ bị dễ dàng bị chọc giận bởi những "lời ra tiếng vào" hay đơn giản hơn là những nút like như hiện tại, e rằng Ngọc Trinh sẽ chẳng làm nổi việc gì khác ngoài ôm Facebook và viết tâm thư.

Cuối cùng, đằng sau việc quảng bá cho bộ phim hay thanh minh, bao biện cho sự trong sạch của mình, Ngọc Trinh có lẽ còn muốn gửi gắm thêm một chút gì đó tới những đồng nghiệp trong showbiz sau cuộc chiến ồn ào.

Bằng cách chỉ mặt, đặt tên từng người "phía bên kia chiến tuyến" và công khai quan điểm của mình với từng trường hợp, Ngọc Trinh đang cho người ta cảm giác về một ngôi sao quyền lực và không dễ đụng chạm trong showbiz, chứ không còn là một cô nàng ngốc nghếch chỉ biết sống bám như xưa.

Nên nhớ rằng hiện tại, Ngọc Trinh đã là một "nữ diễn viên điện ảnh", đóng vai chính trong một bộ phim của một đạo diễn thuộc top đầu của Việt Nam chứ chẳng chơi. Đừng để Ngọc Trinh nổi giận, bởi biết đâu đấy sau khi tự làm phim thanh minh về cuộc đời mình, cô sẽ làm hẳn một bộ phim khác nhằm... đáp trả hoặc mỉa mai đối thủ không chừng. Dù sao thì cô cũng có tiền và vì vậy, có khối người sẵn sàng làm theo những gì cô muốn. Kể cả làm phim.

Bài viết thể hiện riêng quan điểm của tác giả

Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news