Tin mới

Cảnh báo chiêu thức mới: Xế hộp che biển, hô đổ đầy bình xăng rồi... quỵt tiền bỏ chạy

Thứ hai, 15/10/2018, 13:42 (GMT+7)

Theo chia sẻ của người đăng clip, một thanh niên khôi ngô tuấn tú này vào cây xăng yêu cầu đổ đầy bình rồi nhấn ga bỏ chạy, quỵt tiền xăng.

Theo chia sẻ của người đăng clip, một thanh niên khôi ngô tuấn tú này vào cây xăng yêu cầu đổ đầy bình rồi nhấn ga bỏ chạy, quỵt tiền xăng.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng rạng sáng ngày 15/10 tại cây xăng số 32 Cầu Diễn (Hà Nội). 

Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Rạng sáng nay (15/10 - PV) tại cây xăng Số 32 Cầu Diễn, thanh niên trẻ khoẻ đẹp trai, khôi ngô tuấn tú này vào hét đầy bình. Nhưng cố tình chạy đi ko trả tiền cho ông anh mình. Đã thức đêm hôm phục vụ khách hàng mà còn bị cướp trắng trợn!!!".

Sau khi bình xăng đã được nhân viên đổ đầy thì nam thanh niên bước vào bên trong xe. Nhân viên cây xăng nghĩ chủ xe vào ô tô lấy tiền nên không phản ứng gì, thì bất ngờ tài xế nhấn ga bỏ chạy.

Thanh niên khôi ngô tuấn tú quỵt tiền xăng ô tô ở Hà Nội

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng tài xế cố tình muốn quỵt tiền đổ xăng nên mới che biển xe.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chia buồn đến nhân viên và chủ cây xăng: "Khổ thân quá, đã phải thức đêm phục vụ các thượng đế rồi mà còn bị ăn cướp trắng trợn".

Sau vụ việc, một cảnh báo cũng đã được gửi đến các nhân viên ở cây xăng: "Hy vọng các cây xăng mở đêm để ý thành phần che biển!".

Trước đó, một nhân viên cây xăng cũng đã khiến dư luận xôn xao khi đăng tải clip khách hàng bỏ chạy, không trả tiền đổ xăng với nội dung: "Em đăng lên cho nóng, biết đâu có người quen, nhắc nhở cụ ấy hộ em, bán xăng vất vả lắm, cụ chạy được nhưng bọn em phải đền tiền".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news