Tin mới

Cánh mày râu mê mẩn trước vẻ đẹp của cô gái xứ Nghệ đa tài

Thứ tư, 27/09/2017, 15:18 (GMT+7)

Sinh ra từ làng, cô gái có nick name Thùy Dương Xứ Nghệ không những khiến cánh mày râu mê mẩn, mà còn khiến không ít chị em ngưỡng mộ.\n 

Sinh ra từ làng, cô gái có nick name Thùy Dương Xứ Nghệ không những khiến cánh mày râu mê mẩn, mà còn khiến không ít chị em ngưỡng mộ.

Cách đây 5 năm, Thùy Dương từng từ bỏ vị trị trợ lý giám đốc để kinh doanh riêng khiến không ít người bất ngờ. Sau những tháng ngày mưu sinh đầy nhọc nhằn, Thùy Dương đã trở thành bà chủ của một thương hiệu cùng một spa nổi tiếng mang tên chính mình. Cô gái nhỏ nhắn xứ Nghệ luôn là tấm gương cho giới trẻ và cho cả những người đang còn ấp ủ đam mê,nuôi dưỡng niềm mơ ước.

Khác với vẻ đẹp như một Hot girl mà đa số giới trẻ bây giờ đều ưa chuộng, thì Thùy Dương Xứ Nghệ lại luôn giữ cho bản thân mình vẻ đẹp của người phụ nứ Á Đông. Đó là khuôn mặt tròn rộng, phúc hậu và nụ cười luôn luôn tỏa sáng, thu hút đối phương. 

Vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời của cô gái với nick name Thùy Dương xứ Nghệ.

Với Thùy Dương, cô quan niệm vẻ đẹp ngoại hình rất quan trọng,nó chiếm rất nhiều sự thành công trong công việc bởi giao tiếp thế nào cũng cần có ngoại hình ưa nhìn, nhất là nụ cười tươi, thân thiện, quần áo chỉn chu. Nhưng trong đó Vẻ đẹp tâm hồn là quan trọng hơn cả. Tự ý thức trau dồi những tri thức, văn hóa cho bản thân, bởi đó chính là những thứ “mỹ phẩm” đẹp nhất dành cho mỗi người phụ nữ giữa nhịp sống công nghiệp hiện nay.

Thùy Dương cũng tâm sự, để được mọi người biết đến, yêu mến thì gia đình và người bạn đời luôn là một điểm ta tinh thần vững vàng để cô có thể hoàn thành được những dự định của mình.

Cô gái luôn có nụ cười tỏa nắng,truyền năng lượng cho mọi người xung quanh.

Da trắng tóc đen, nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người nghĩ tới cô như tiểu thư đài các.

Nhưng tuổi thơ của Thùy Dương lại gắn với đồng ruộng đầy nhọc nhằn.
Nghị lực vươn lên không ngừng trong cuộc sống giúp Thùy Dương đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ngoài việc kinh doanh,cô còn có năng khiếu viết văn và luyện chữ đẹp cho trẻ em.

Nữ doanh nhân trẻ xứ Nghệ luôn thấu hiểu sự nhọc nhằn của khúc ruột miền Trung, vì vậy sau mỗi trận bão lũ, Thùy Dương luôn cùng các mạnh thường quân làm Từ thiện để vơi bớt sự khó khăn, thiếu thốn của đồng bào.
Bận rộn với công việc là thế nhưng Thùy Dương luôn coi gia đình là điểm tựa quan trọng nhất, sau giờ làm Thùy Dương lại tất bật với việc nhà, chăm sóc cậu con trai nhỏ.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news