Tin mới

Cảnh sát buộc tội bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ tư, 06/04/2016, 09:35 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Ấn Độ tiếp tục đưa tin bạn trai của sao Cô dâu 8 tuổi - Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát thẩm vấn và buộc tội có hành vi thúc đẩy dẫn đến cái chết của Pratyusha.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ tiếp tục đưa tin bạn trai của sao Cô dâu 8 tuổi - Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát thẩm vấn và buộc tội có hành vi thúc đẩy dẫn đến cái chết của Pratyusha.

Sau cái chết của sao Cô dâu 8 tuổi Pratyusha, bạn trai của cô Rahul đã được đưa đến bệnh viện vì anh kêu khó thở và bị trầm cảm sau khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Rahul Raj Singh và Pratyusha lúc còn hạnh phúc.

Tuy nhiên, sau khi cảnh sát nhận được nhiều đơn khởi tố Rahul đã có những hành động như bạo hành và phản bội Pratyusha đến với một người phụ nữ khác. Anh đã bị cảnh sát buộc tội có hành vi thúc đẩy Pratyusha cô tự tử, cùng với đó là những tội như cố ý gây thương tích, lăng mạ và hăm dọa nữ diễn viên.

Luật sư của Rahul cho biết, anh vẫn đang trong tình trạng tồi tệ và lúc này chưa thích hợp để thẩm vấn. Sau khi xuất viện, anh sẽ tiếp tục bị cảnh sát tạm giam để thẩm vấn. Cha của Rahul và bạn bè của Pratyusha đang cầu nguyện cho cô, ông chia sẻ: "Là một người cha chồng, tôi vô cùng đau buồn về cái chết của con gái. Tôi cầu nguyện cho cô ấy được an nghỉ, và con trai tôi mau hồi phục. Sức khỏe của con tôi rất tồi tệ. Thằng bé cứ nói là Pratyusha đang gọi nó. Nó vẫn đang nằm ở đơn vị chăm sóc đặc biệt".

Được biết, Surbhi Chatterjee - em họ của Pratyusha - khẳng định rằng Pratyusha và Rahul thật ra đã kết hôn hai tháng trước tại một ngôi đền. Vào ngày Pratyusha được phát hiện treo cổ tự tử, bạn bè cô nói nữ diễn viên đã vẽ sindoor trên đầu (loại bột đỏ được xem là dấu hiệu của phụ nữ có chồng ở Ấn Độ). Pratyusha được hỏa táng khi mặc áo cưới, theo đúng ý nguyện cuối cùng của cô.

Trước đó, ngày 5/4 bạn bè và đồng nghiệp của cô cũng đã tổ chức một buổi lễ cầu nguyện cho Pratyusha.

[mecloud]hbvElSGBx2[/mecloud]

Ảnh: indiatoday

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news