Tin mới

Cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết của Kim Joo Hyuk

Thứ ba, 31/10/2017, 17:16 (GMT+7)

Chiều 31/10, cảnh sát Hàn Quốc thông báo kết quả khám nghiệm tử thi và công bố nguyên nhân tử vong của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

Chiều 31/10, cảnh sát Hàn Quốc thông báo kết quả khám nghiệm tử thi và công bố nguyên nhân tử vong của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

Kim Joo Hyuk

Theo báo cáo, nguyên nhân dẫn đến tử vong của nam diễn viên là một vài vết thương ở đầu.

Một nhân chứng kể lại khi được đưa ra khỏi hiện trường bàn tay nam diễn viên đang ôm chặt vùng ngực. Điều này khiến các bác sĩ pháp y suy đoán Kim Joo Hyuk bị nhồi máu cơ tim trong quá trình lái xe dẫn đến xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên theo biên bản khám nghiệm tử thi, nam diễn viên quá cố không trải qua bất kỳ triệu chứng đau tim nào.

Cảnh sát đồng thời cho biết hiện tại phía pháp y đang kiểm tra chi tiết hơn để xác định liệu có dấu hiệu của rượu hay thuốc kích thích trong máu của Kim Joo Hyuk hay không. Dự đoán mất khoảng một tuần để có kết quả xét nghiệm cuối cùng. 

Namoo Actors - công ty quản lý của nam diễn viên họ Kim cũng đưa ra thông báo về việc tổ chức đám tang. Theo đó, lễ viếng sẽ được tổ chức vào hồi 15h ngày 31/10 tại nhà tang lễ một bệnh viện ở Seoul. Đám tang được ấn định vào ngày 2/11. 

Kim Joo Hyuk qua đời vào ngày 30/10 trong một tai nạn xe hơi tại khu Samseongdong, quận Gangnam, Seoul. Mặc dù được các nhân viên cứu hộ nhanh chóng giải cứu vào đưa đi cấp cứu nhưng nam diễn viên đã qua đời ngay sau đó. 

Nhiều diễn viên và ngôi sao nổi tiếng đã hủy các hoạt động cá nhân để chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Các bộ phim điện ảnh đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt cũng hoãn suất chiếu VIP để bày tỏ lòng tiếc thương với nam diễn viên bạc mệnh. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news