Tin mới

Cảnh sát giải cứu người đàn bà bị chồng bạo hành suốt đêm

Thứ bảy, 07/01/2017, 08:16 (GMT+7)

Người chồng ở Quảng Ninh đã bất ngờ khóa trái cửa và nhốt vợ cùng con trai út trong nhà đe dọa, đánh đập, đập phá đồ đạc. Công an đã phải phá cửa để giải cứu hai mẹ con.

Người chồng ở Quảng Ninh đã bất ngờ khóa trái cửa và nhốt vợ cùng con trai út trong nhà đe dọa, đánh đập, đập phá đồ đạc. Công an đã phải phá cửa để giải cứu hai mẹ con. 

Thông tin trên báo Vnexpress đưa tin cho biết nửa đêm ngày 5/1, những người dân sống tại P.Hà Khẩu, Hạ Long, Quảng Ninh nghe thấy nhiều tiếng la hét phát ra từ nhà của Trần Huy Thái nên đã báo công an. 

Công an P.Hà Khẩu đã đến làm việc nhưng Thái cố thủ, khống chế vợ và con trai (10 tuổi).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Kienthuc.net

Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, đến trưa ngày 6/1, cảnh sát đã buộc phải phá cửa để giải cứu hai mẹ con bị bạo hành và tiến hành bắt giữ Thái. 

Chia sẻ trên Kienthuc.net, Chủ tịch UBND P. Hà Khẩu, Hạ Long cho biết "Trưa  6/1, lực lượng công an TP. Hạ Long đã đưa đối tượng tên Trần Huy Thái về trụ sở để điều tra về hành vi đánh vợ, nhốt con tại căn nhà riêng ở khu Đồn Điền suốt nhiều giờ liền trong tình trạng "ngáo đá".

Theo chia sẻ của Trưởng công an P.Hà Khẩu, ông Nguyễn Hồng Biên cho biết "Công an phường nhận được phản ánh của người dân, đồng thời nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường từ rạng sáng ngày 6/1. Theo thông tin các chiến sỹ báo cáo, anh Thái có những biểu hiện của người sử dụng ma túy đá và đánh đập, nhốt vợ con trong nhà, và nhất quyết không chịu mở cửa cho vợ con ra ngoài. Bằng biện pháp nghiệp vụ, trưa 6/1,  các chiến sỹ công an đã tiếp cận được anh Thái, đồng thời đưa được vợ con anh Thái ra ngoài. Sau đó, anh Thái được đưa đến công an TP Hạ Long để điều tra làm rõ vụ việc. Chị Nga được đưa đến bệnh viện, còn con trai anh Thái không bị thương tích gì".

Tỷ lệ thương tật của nạn nhân đang được xác minh và điều tra làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news