Tin mới

Cảnh sát giao thông "giải cứu" đàn bò khỏi xe tải bốc cháy

Chủ nhật, 03/07/2016, 21:28 (GMT+7)

Một ô tô tải chở đàn bò 15 con đã bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với một xe máy đi ngược chiều. Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng sơ tán để giải cứu đàn bò khỏi đám cháy đang lan rộng.

Một ô tô tải chở đàn bò 15 con đã bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với một xe máy đi ngược chiều. Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng sơ tán để giải cứu đàn bò khỏi đám cháy đang lan rộng.[mecloud]Qznh48vijc[/mecloud]

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 3/7 tại quốc lộ 1B, đoạn đi qua địa bàn phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Ô tô tải biển BKS: 73C- 043.75 chở 15 con bò do tài xế Trần Văn Toản (48 tuổi) đã va chạm vào xe máy của anh Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi) mang BKS: 38P1-236.94 chạy ngược chiều.

Vụ va chạm trên khiến xe máy bị cuốn vào gầm ô tô khiến anh Nam bị thương nặng. Anh Nam đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe tải đã bốc cháy dữ dội do bén lửa từ phần đầu. Tài xế do quá hoảng sợ nên đã "bỏ của chạy lấy người", mặc kệ đàn bò kêu rống trong xe.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hùng

May thay, một tổ cảnh sát giao thông thành phố Hà Tĩnh khi đang làm nhiệm vụ gần đó đã thấy tình hình và nhanh chóng đến mở thùng xe để giải cứu đàn bò. Lực lượng cảnh sát PCCC cũng đã điều xe nước đến để dập tắt ngọn lửa.

Hiện trường còn lại là chiếc xe tải bị cháy trơ trụi phần đầu, các lốp xe bị nổ và các mảnh vỡ tung tóe khắp mặt đường.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm, một số người đi đường và người dân địa phương hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông ùn tắc cục bộ.

Sau khi được giải cứu, đàn bò giống đang được thả bên đường để chờ xe tới tăng cường chở ra Hà Nội. 

Nghiêm Thu (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bị thương nặng