Tin mới

Cảnh sát im lặng, nhiều điểm nghi vấn khiến dư luận bất bình về cái chết của "Tiểu Angela Baby"

Thứ hai, 23/10/2017, 15:08 (GMT+7)

Những thông tin về cái chết của "Tiểu Angelababy" Nhâm Kiều đang được dư luận quan tâm. Những tình tiết mới xuất hiện đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội và ngay cả trong giới luật sư.

Những thông tin về cái chết của "Tiểu Angelababy" Nhâm Kiều đang được dư luận quan tâm. Những tình tiết mới xuất hiện đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội và ngay cả trong giới luật sư.

Nữ diễn viên Nhậm Kiều qua đời ở tuổi 24 trong tình trạng lõa thể tại một khách sạn ở thành phố Giang Yô. Nhiều nguồn tin cho rằng cô mắc bệnh trầm cảm, còn báo chí xứ Trung lại cho rằng cô có dính líu tới ma tuý. Tuy nhiên, theo những gì netizen tổng hợp lại, cái chết bất ngờ của Nhậm Kiều không hề đơn giản như những gì báo chí đăng tải.

Nhậm Kiều qua đời ở tuổi 24.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ sự việc, tuy nhiên, vụ án được đánh giá là vô cùng nhạy cảm nên chưa thể tiếp tục đào sâu. Chính vì lẽ đó, ở thời điểm hiện tại, công chúng không thể biết thêm thông tin gì khác.

Hôm 16/10, cảnh sát Tô Châu xác nhận nữ diễn viên Nhậm Kiều qua đời ở tuổi 24 trong tình trạng lõa thể ở bụi cây gần khách sạn. Phía cảnh sát cho biết đang gấp rút điều tra để đưa ra kết luận về cái chết của cô.

 

Trên mạng xã hội, một số nguồn tin cho hay nhiều khả năng Nhậm Kiều nhảy lầu tự tử. Người khác cho rằng cô sử dụng ma túy. Phía gia đình nạn nhân đưa ra lời cầu cứu “ngừng phát tán tin đồn sai sự thật cho đến khi cảnh sát thông báo kết quả điều tra”.

Theo tờ Sina, thi thể của Nhậm Kiều được phát hiện tại một khu đất phía sau khách sạn. Đây lại là nơi vắng vẻ, là "điểm mù" của khách sạn này.

 

Theo lẽ thông thường, khi nạn nhân rời từ độ cao ở tầng 20 của khách sạn thì vùng mũi nơi nhô ra nhất của gương mặt sẽ bị vỡ tan. Mặt biến dạng, vùng đầu cũng sẽ bị tổn thương lớn. Tuy nhiên, hình ảnh từ hiện trường cho thấy gương mặt nạn nhân không có nhiều biến đổi, không mất nhiều máu.

 

Ảnh Nhậm Kiều ở hiện trường với gương mặt không biến dạng, nằm ngay ngắn. Tài tử Dương Húc Văn (ảnh dưới) nằm trong diện bị nghi vấn.

Không chỉ thế, tư thế của người chết do nhảy lầu sẽ vặn vẹo. Nhưng Nhậm Kiều lại nằm thẳng, cơ thể giống như đang ngủ bình thường. Đây là nghi vấn khiến nhiều người cho rằng rất có thể cô đã chết từ trước, sau đó bị hung thủ tạo hiện trường.

 

Nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên mắc phải căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, theo lời xác thực của bạn bè, tâm trạng của cô những ngày trước rất tốt. Ngày 11, Nhậm Kiều còn lên mạng hỏi mọi người chỗ salon làm tóc nào đẹp để đi làm lại. Ngày 14 (2 ngày trước khi xảy ra vụ việc), Nhậm Kiều còn lên mạng khoe rằng cô đã thiết kế chuyến đi du lịch cùng với bố mẹ. Nhiều cư dân mạng tin rằng Nhậm Kiều không có lý do để tự sát.

Ngoài ra, Nhậm Kiều được nhận xét thời gian gần đây không gặp áp lực nào quá lớn trong công việc và cuộc sống. Trước lúc qua đời, cô được cho là cùng với nghi phạm Dương Húc Văn vui vẻ nói cười tới khách sạn này.

 

Theo Sohu, ban giám đốc khách sạn Tô Châu xác nhận Nhậm Kiều ở cùng một diễn viên nam trong ngày xảy ra biến cố. Sau khi Nhậm Kiều qua đời, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai người bạn cùng phòng này trong 48 tiếng.

Tuy nhiên, Dương Húc Văn luôn im lặng khiến nhiều người khó hiểu. Phía quản lý của nam diễn viên cho biết đây là những tin đồn vô căn cứ, vài ngày qua Dương Húc Văn luôn tập trung cho công việc.

Hiện tại, mối quan hệ của Nhậm Kiều và "Quách Tĩnh" Dương Húc Văn vẫn đang được điều tra làm rõ. Rất nhiều người cho rằng, cả hai là một đôi của làng giải trí, khi từng có một lời chia sẻ trên mạng xã hội cho hay: "Dương Húc Văn luôn là chàng trai mà Nhậm Kiều thích. Mối quan hệ của cả hai luôn luôn tốt".

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhậm Kiều sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt na ná Angelababy. Năm 2013, cô từng đạt giải á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thâm Quyến.  

Tham gia đóng phim từ năm 2014, cô góp mặt trong một số phim nổi bật như Running ManNửa đêm bảo anh đừng quay đầu, Chung Quỳ phục ma (vai Thanh Xà). 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news