Tin mới

Cao Ngân nói gì khi bị gọi là "bộ xương di động" trên sóng truyền hình?

Thứ hai, 11/09/2017, 10:17 (GMT+7)

Vào cuối năm 2015, Cao Ngân bị giật túi xách và gặp tai nạn, dập phổi, gãy xương đòn nên thể trạng yếu nhiều hơn trước, vì lý do đó nên cân nặng của cô cũng xuống dốc không phanh.\n 

Vào cuối năm 2015, Cao Ngân bị giật túi xách và gặp tai nạn, dập phổi, gãy xương đòn nên thể trạng yếu nhiều hơn trước, vì lý do đó nên cân nặng của cô cũng xuống dốc không phanh.

Ngay đêm chung kết chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017, khán giả bất ngờ với vẻ ốm yếu, gầy trơ xương của người mẫu Cao Ngân. Ngay sau đó, những ý kiến trái chiều về ngoại hình của cô nhanh chóng lan rộng. Nhiều người không ngần ngại gọi cô là “bộ xương di động”, “thiếu đói”, “chẳng khác gì hài cốt”… Thậm chí, hình ảnh của cô bị một nhóm nhỏ lên án mạnh mẽ, lấy đây làm trò cười.

Thân hình gầy guộc của của Cao Ngân trên sóng truyền hình.

Liên hệ với Cao Ngân, cô cho biết, sau chương trình, có lên mạng xã hội đọc thông tin, bình luận về mình. “Tôi cảm thấy buồn nhưng không buồn nhiều. Tôi cũng không sốc khi bị gọi là "bộ xương di động". Vấn đề cân nặng giảm không phải là điều tôi mong muốn và nhiều người cũng không hiểu tình cảnh tôi phải vượt qua”.

Cô chia sẻ, vào cuối năm 2015, do bị giật túi xách và gặp tai nạn, dập phổi, gãy xương đòn nên thể trạng yếu nhiều hơn trước. Sau khi bị tai nạn, cô bị ức chế rất nhiều vì tự cảm thấy mình một kẻ vô dụng. “Từ một người bình thường, tôi bỗng không đi lại được. Suốt ngày, tôi chỉ nằm, chờ mẹ bưng cháo đến đút. Có lẽ, chỉ những ai rơi vào trường hợp như tôi từng trải qua thì mới có thể hiểu hết được”, cô nói.

Cao Ngân từng có ý nghĩ mình sẽ phải từ bỏ ước mơ người mẫu. Trong khi sự vô vọng lên đến tột cùng thì cô bất ngờ nhận được lời mời của ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2017.

Cao Ngân tiết lộ cô đang cố gắng tăng cân hơn trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, cùng khoảng thời gian này, cô xem một kênh truyền hình quốc tế chuyên về thời trang nên đam mê trỗi dậy. “Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi cũng đánh liều, tự cho mình thêm cơ hội”, Cao Ngân trải lòng.

Hiện tại, Cao Ngân nặng 43kg, cao đến 1,79m. Chính Cao Ngân tự nhận thấy mình quá ốm yếu. Cũng vì điều này, nhiều lúc, cô không dám đứng lên bàn cân hay đo 3 vòng của mình.

Cao Ngân khẳng định, không cố tình Giảm cân như nhiều người đồn đoán. Thay vào đó, cô cố gắng ăn nhiều, bồi bổ sức khỏe, tập gym đều đặn… với hy vọng tăng cân nhưng vẫn chưa được như ý. Cô đặt ra mục tiêu tăng lên 50kg.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news