Tin mới

Cao thủ Vịnh Xuân “không cam tâm”, tiếp tục thách thức Nam Huỳnh Đạo

Thứ tư, 31/05/2017, 10:14 (GMT+7)

Trước sự im lặng của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo, võ sư môn phái Vịnh Xuân Quyền Pierre Francois Flores tiếp tục đưa ra những lời lẽ đầy khiêu khích.

Trước sự im lặng của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo, võ sư môn phái Vịnh Xuân Quyền Pierre Francois Flores tiếp tục đưa ra những lời lẽ đầy khiêu khích.

Cách đây ít ngày, vị cao thủ từ Canada đã đăng đàn để thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái  tuy nhiên không nhận được câu trả lời.

Có lẽ vì quá nóng lòng được "tỉ thí" nên Pierre Francois Flores đã không thể ngồi yên. Cách đây giờ, ông tiếp tục lên mạng xã hội để gửi thông điệp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

"Kính gửi Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, tôi đã ghi nhận lời thông báo chính thức được đăng trên trang website của ông và tôi hoàn toàn nhất trí với những điều kiện của ông bằng cách đệ đơn gửi đến các cơ quan có thẩm quyền.

Tuy nhiên, có một điều tôi chắc chắn rằng là ông đang từ chối lời đề nghị của tôi theo một cách nào đó và "tổ chức có thẩm quyền" mà ông đưa ra chỉ là cái cớ để ông giữ thể diện.

Tôi mong rằng suy nghĩ đó của tôi là sai vì nếu như điều đó là sự thật thì tôi sẽ vô cùng thất vọng. Trân thành cảm ơn!".

Cao thủ Vịnh Xuân “không cam tâm”, tiếp tục thách thức Nam Huỳnh Đạo - Ảnh 1.

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo tiếp tục bị thách đấu.

Có thể thấy, những nghi vấn về công phu của Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo tưởng chừng đã lắng xuống nhưng rất có thể nó sẽ lại được thổi bùng lên sau động thái mới của "kẻ thách đấu" mang tên Pierre Francois Flores.

Cao thủ Vịnh Xuân “không cam tâm”, tiếp tục thách thức Nam Huỳnh Đạo - Ảnh 2.

Võ sư Pierre Francois Flores gửi lời thách đấu trên mạng xã hội.

Được biết trong những ngày qua, trên tài khoản Facebook của Pierre Francois Flores liên tục trao đổi về Nam Huỳnh Đạo tuy nhiên vị chưởng môn từ TP.HCM vẫn lựa chọn giải pháp im lặng.

Cao thủ Vịnh Xuân “không cam tâm”, tiếp tục thách thức Nam Huỳnh Đạo - Ảnh 3.

Pierre Francois Flores đang rất muốn được đọ sức với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Hiện chưa biết sau lời khiêu chiến mới của Pierre Francois Flores, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có nhận lời thách đấu hay không. Trong trường hợp trận tỉ thí này xảy ra, chắc chắn nó lại "dậy sóng" làng võ Việt thậm chí lan sang cả nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news