Tin mới

Cao Thùy Linh bị ném đá vì mặc phản cảm

Thứ sáu, 16/05/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cao Thùy Linh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi diện chiếc áo xuyên thấu lộ rõ nội y phản cảm.

 

(Tinmoi.vn) Cao Thùy Linh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi diện chiếc áo xuyên thấu lộ rõ nội y phản cảm.

Cao Thùy Linh được dư luận biết đến kể từ khi tung bộ ảnh nude bên ngựa trắng. Kể từ đó, Cao Thùy Linh gần như im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện hơn. Tuy nhiên, gần đây, khi tái xuất tại một sự kiện, cô lại gây chú ý với kiểu áo xuyên thấu llồ lộ vòng 1 khi đi chơi cùng bạn bè.

Ngay sau đó, Cao Thùy Linh lại tiếp tục nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Phần lớn đều cho rằng Cao Thùy Linh lại "ngựa quen đường cũ".

Sinh năm 1990 và sở hữu chiều cao 1m74 với các số đo 91 - 62 - 92, Cao Thùy Linh là một trong những người mẫu trẻ nhiều triển vọng. Theo tin tức, ngoài tham gia trình diễn thời trang trên sàn catwalk, Cao Thùy Linh còn tham gia đóng phim với vai diễn nữ giám đốc trong phim Người mẫu cùng nhiều chân dài đình đám khác. Thùy Linh cho biết, hiện tại cô đang tham gia bộ phim truyền hình dài 30 tập của hãng phim Nguyễn Đình Chiểu. Trong phim, cô đóng vai phản diện, là một học sinh đam mê nghề mẫu và vướng nhiều lầm lỗi trong cuộc sống.

Cao Thùy Linh từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, tuy nhiên, một số lỗi sơ đẳng trong khâu chuẩn bị như chọn trang phục, trang điểm và làm tóc đã khiến cô mất điểm, đành dừng lại trước vòng chung kết. Cô quyết định sang năm 2013 sẽ tiếp tục ghi danh thi siêu mẫu để tìm thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Quốc Huy

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà ám ảnh, đau đớn vì Mối tình xưa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news