Tin mới

Cát-xê đi diễn ở quán bar của Sơn Tùng M-TP đã lên tới con số nửa tỷ đồng

Thứ sáu, 08/06/2018, 09:47 (GMT+7)

Bạn không nhìn nhầm, 500.000.000. Một số 5 và tám số 0 là mức cát-xê cho một đêm diễn của Sơn Tùng M-TP.

Bạn không nhìn nhầm, 500.000.000. Một số 5 và tám số 0 là mức cát-xê cho một đêm diễn của Cấp báo: Cát-xê đi diễn ở quán bar của Sơn Tùng M-TP đã lên tới con số NỬA TỈ ĐỒNG! - Ảnh 1.

Nếu như cô A cần tới 5 buổi đi bar mới chơi hết số tiền này thì cô K chỉ cần 1 buổi là xong. Thế nhưng đối với người thường làm công ăn lương hay vẫn đang tiêu tiền của bố mẹ như chúng ta thì phải nhịn đến khoảng 10.000 cốc trà sữa may ra mới tiết kiệm được số tiền 500 triệu đủ để mua một chiếc ô tô giá rẻ.

Còn Sơn Tùng M-TP, chỉ cần diễn 1 đêm, đi hát về mua vài cái áo hàng hiệu là hết. Đây là giá trị của ngôi sao Vpop nắm giữ kỷ lục Châu Á với MV đạt 22 triệu view chỉ sau 24h, lọt top 15 MV có lượt xem nhiều nhất sau 24h của mọi thời đại, tiếng tăm đã lan ra tầm cỡ Châu Á chứ không còn hoen hoen trong lòng Vpop nữa rồi.

Hoặc thực chất đây là giá trị của một nam nghệ sĩ nổi tiếng đang muốn giữ hình ảnh cho bản thân. Vì không muốn diễn ở bar nên đưa ra một cái giá hú hoạ thay cho lời từ chối, đồng thời gửi ngầm vào đấy một sự thách thức không hề nhỏ. Đồng ý thì diễn mà không thì thật khó để có sự xuất hiện của anh.

Nghệ sĩ có giá cát-xê lên tới tiền trăm triệu ở Việt Nam cũng có tới cả một danh sách khá dài. Nhưng ra giá với con số đầu tiên vươn đến con số 5, tương ứng với cả nửa tỉ đồng thì có lẽ đã rơi vào dạng thiểu số.

Một lần nữa, lại là Sơn Tùng M-TP khiến khán giả phải choáng về các thông tin xoay quanh sự nghiệp âm nhạc của mình.

Hội bạn thân showbiz xin phép bỏ ngỏ câu chuyện ở đây để đi nghe thêm xem có tin gì hay ho không. Bạn nghĩ gì sau khi nghe nói về mức giá cát-xê này của Sơn Tùng M-TP?

DRAMAQUEEN

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news