Tin mới

Cấp báo: Rộ tin Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau 3 năm?

Thứ hai, 29/01/2018, 15:37 (GMT+7)

Nhiều điểm tương đồng giữa ảnh của Xuân Trường và "người yêu giấu mặt" của cô gái kia được dân mạng tìm ra. Fangirl nào cũng nóng lòng muốn biết sự thực!

Nhiều điểm tương đồng giữa ảnh của Xuân Trường và "người yêu giấu mặt" của cô gái kia được dân mạng tìm ra. Fangirl nào cũng nóng lòng muốn biết sự thực!

Tình yêu của dàn cầu thủ "cực phẩm" U23 Việt Nam là đề tài "hot" với những người hâm mộ. Người yêu của Quang Hải, Duy Mạnh, bạn gái tin đồn của Trọng Đại lần lượt đã lộ diện và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các fangirl.

Nhiều bạn gái "crush" đội trưởng Xuân Trường vẫn tin tưởng rằng "Híp" vẫn chưa "có chậu" vì lâu nay chẳng nghe anh nhắc đến bạn gái trên báo chí hay đăng ảnh tình tứ trên MXH. Thậm chí có một lần xuất hiện trên VTV6, MC hỏi Xuân Trường rằng: "Em đã có người yêu chưa?", Trường trả lời rằng: "Câu hỏi này em xin phép không trả lời".

Đừng vội mừng các chị em ơi, mới đây có những thông tin và hình ảnh chứng minh rằng Xuân Trường đã có người yêu. Không chỉ vậy, bạn gái tin đồn của đội trưởng còn rất xinh. Cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 3 năm và "tình bể tình"?

Cấp báo: Rộ tin Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau 3 năm? - Ảnh 2.

Chàng trai giấu mặt bên cô gái kia và Xuân Trường sao giống nhau đến thế?

Những bằng chứng được đưa ra khi trên Facebook của một cô gái tên G. thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bạn trai giấu mặt. Chàng trai này có vóc dáng và sở hữu những đồ vật cá nhân như mũ, áo trùng khớp với trang phục của Xuân Trường đã mặc 100%. 

Thậm chí, bức ảnh Xuân Trường chụp ở khu vực trang trại Daegwallyeong nổi tiếng tại Pyeongchang, Hàn Quốc và đăng tải lên Instagram cách đây chưa lâu chính là địa điểm mà cô gái kia chụp ảnh tình tứ với người yêu giấu mặt. Nhìn sự tương đồng giữa góc chụp, ánh sáng, trang phục... thì ai cũng nhận Trường "híp" của chúng ta trong cả hai bức ảnh.

Cấp báo: Rộ tin Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau 3 năm? - Ảnh 3.

Chúng ta nên nói điều gì về bức ảnh này?

Được biết, G., người tình tin đồn của Xuân Trường, hiện là sinh viên ĐH RMIT Hà Nội. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của G. đã đăng tải hình ảnh cô và bạn trai kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Nếu dân tình nhìn không nhầm thì đó chính là Trường "híp". 

Cấp báo: Rộ tin Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau 3 năm? - Ảnh 4.

Những hình ảnh lan truyền chóng mặt trên MXH về bằng chứng Xuân Trường đã "có chậu" rồi.

Thêm một minh chứng nữa khiến dân tình tin chắc Xuân Trường đã có bạn gái, đó chính là anh không hề "thả thính" bất cứ người đẹp nào. Cuộc sống cá nhân riêng tư của chàng đội trưởng cũng rất kín đáo. Vừa đẹp trai lại dễ thương như Xuân Trường có bạn gái cũng là điều dễ hiểu, chỉ không biết cô gái nào đã may mắn có được trái tim của anh và tình yêu chung thủy của anh chàng này.

Cấp báo: Rộ tin Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau 3 năm? - Ảnh 5.

Đeo kính nhưng vẫn nhận ra anh đấy Trường "híp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news