Tin mới

Cặp đôi đồng tính nữ tự mang bầu từng gây sốt mạng xã hội đã sinh con

Thứ sáu, 08/09/2017, 16:46 (GMT+7)

Cuối cùng cặp đôi Thái Lan cũng đã chào đón đứa bé đầu lòng trên tay sau 9 tháng 10 ngày chờ đợi. Hình ảnh gia đình nhỏ này nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng.

Cuối cùng cặp đôi Thái Lan cũng đã chào đón đứa bé đầu lòng trên tay sau 9 tháng 10 ngày chờ đợi. Hình ảnh gia đình nhỏ này nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng.

Hình ảnh cặp đồng tình nữ mang bầu gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: internet

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, Amornrat Ruamsin và bạn gái đồng tính từng gây sốt khắp mạng xã hội sau hình ảnh ôm hôn bụng bầu thắm thiết. Đứa trẻ không chỉ là kết tinh của tình yêu mà còn là điều kỳ diệu mà ông trời ban tặng cho cặp đôi này. Không chỉ có cặp đôi này mà hàng nghìn người đều mong ngóng ngày được nhìn thấy đứa trẻ chào đời.

Ai cũng cho rằng sự xuất hiện của đứa bé là một điều kỳ diệu, khó có thể giải thích bởi Ruamsin đã chuyển giới thành nữ. Tuy nhiên, có thế cô gái này đã chưa chuyển giới hoàn toàn và vẫn có tinh trùng. Còn với cặp đôi, việc tại sao lại có con không hề quan trọng. Quan trọng là tình yêu của họ có thể “đơm hoa kết trái” như bao người.

Ruamsin tự tay cắt rốn cho con. Ảnh: internet
Cả hai đã vô cùng hạnh phúc trước món quà mà thượng đế ban tặng. Ảnh: internet
Bé gái vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Ảnh: internet

Bạn gái của Ruamsin cuối cùng cũng đã sinh hạ đứa con đầu lòng vào ngày 4/9 vừa qua sau 9 tháng 10 ngày mang nặng để đau. Tin vui này được chính Ruamsin chia sẻ lên Facebook cá nhân của cô và hiện đã có tới hàng chục nghìn lượt thích cũng như bình luận chúc mừng của cư dân mạng.

Theo chia sẻ của Ruamsin thì cả mẹ và con đều ổn định. Đứa con đầu lòng là 1 bé gái đúng như ước nguyện của họ. Hình ảnh gia đình 3 người ôm chầm lấy nhau trong niềm hạnh phúc thực sự đã khiến nhiều người xúc động.

Ruamsin ân cần chăm sóc bạn gái của mình. Ảnh: internet

Rất nhiều lời chúc phúc được cư dân mạng gửi tới Ruamsin và bạn gái: “Chúc mừng đôi trẻ, sau này đứa bé sẽ gọi cả 2 là mẹ đúng không?”, “Thật là kỳ diệu, đứa trẻ chính là minh chứng cho tình yêu của họ”, “Em bé đáng yêu thật. Còn quá sớm để nhận xét thiên thần này giống ai nhiều hơn nhưng chỉ nhìn thôi đã muốn tan chảy rồi”… 

Gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau. Ảnh: internet

Hiểu những thiệt thòi mà mình phải chịu đựng nên đứa trẻ không hề nằm trong dự liệu của cả hai. Chính vì vậy, trước món quà trời ban, họ cảm thấy rất vui, hạnh phúc và liên tục cập nhật hình ảnh trong suốt quá trình mang thai với mọi người. Hy vọng rằng gia đình nhỏ của Ruamsin sẽ càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ đã chào đời bởi đó là những gì họ xứng đáng nhận được.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news