Tin mới

Cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp khiến dân mạng ngưỡng mộ vì độ dễ thương vô cùng

Thứ hai, 07/08/2017, 16:48 (GMT+7)

Khi ngắm nhìn những bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ đến từ Trung Quốc, không ít người đã phải xuýt xoa bởi gái xinh bây giờ đã hiếm, lại còn yêu nhau hết.

Khi ngắm nhìn những bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ đến từ Trung Quốc, không ít người đã phải xuýt xoa bởi gái xinh bây giờ đã hiếm, lại còn yêu nhau hết.

Trong những bức hình được cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau vài ngày gần đây là hình ảnh của hai cô gái vô cùng xinh đẹp và cá tính khiến nhiều chàng trai phải xuýt xoa, thế nhưng cả hai sinh ra để dành cho nhau mất rồi. Cặp đôi đồng tính nữ đã đẹp là đẹp cả đôi này chính là Từ Thính Vũ và Lưu Nhiếp Nguyệt, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016.

Được biết, Từ Thính Vũ đến từ thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến và hiện đang là người mẫu. Còn bạn gái của cô là Lưu Nhiếp Nguyệt thì đang du học tại Thái Lan. 

Cả hai đã khiến cư dân mạng thực sự ấn tượng bởi vẻ ngoài nổi bật. Cô nàng Từ Thính Vũ để tóc ngắn ngang vai và có vẻ khá lạnh lùng, cool ngầu thì Lưu Nhiếp Nguyệt lại xinh đẹp một cách dịu dàng, thục nữ với mái tóc dài và nụ cười rất duyên.

Do yêu xa, nên dù đã công khai yêu nhau nhưng cặp đôi không được gặp nhau thường xuyên. Song cả Từ Thính Vũ và Lưu Nhiếp Nguyệt đều cố gắng sắp xếp thời gian để có những chuyến du lịch chung, hay những phút bên nhau tuy ngắn ngủi mà đáng nhớ. 

Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh chụp chung của cặp đôi khiến dân mạng phải ngưỡng mộ vì độ dễ thương vô cùng.

Cặp đôi đồng tính nữ đang khiến dân mạng phải xuýt xoa. Ảnh: internet
Từ Thính Vũ tóc ngắn đầy cá tính. Ảnh: internet
Lưu Nhiếp Nguyệt dịu dàng với mái tóc dài. Ảnh: internet
Cặp đôi cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh: internet
Vẻ đẹp ngọt ngào của cặp đồng tính nữ khiến dân mạng gato. Ảnh: internet
Dù yêu xa nhưng cặp đôi luôn hướng về nhau. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news