Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 13/3: Đảo chiều tụt giảm mạnh ngay phiên cuối tuần

Thứ bảy, 13/03/2021, 08:50 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều tụt giảm mạnh ngay trong phiên cuối tuần. 

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất trong ngày, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại mỹ hiện giảm chỉ còn 1.723,1 USD/ounce. 

Trong khi đó, giá vàng tương lai giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện giảm 7,3 USD xuống còn 1.715,3 USD/ounce.

Sau khi ông Biden ký một gói cứu trợ mới với giá 1.900 tỷ USD nhằm thực hiện một đợt cứu trợ kinh tế mới cho Mỹ thì khoản cứu trợ này cũng sẽ được gửi đến 1.400 USD vào tài khoản cho mỗi người dân Mỹ dưới thu nhập 75.000USD/năm.

    >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 12/3: Bật tăng trở lại chễm chệ ở ngưỡng nhạy cảm

Các chuyên gia đầu tư hiện đang chờ đợi một cuộc họp chính sách vào tuần tới của Fed nhằm tìm kiếm một giải pháp định hướng mới cho Chính sách tiền tệ. 

Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Tin tức giá vàng trong nước, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước cập nhật. Giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,95 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước sụt giảm nhẹ khi giá vàng thế giới đang bật tăng. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước sụt giảm nhẹ khi giá vàng thế giới đang bật tăng. Ảnh: Internet

Trong khi đó, vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,5 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,82 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM ở ngưỡng 55,8 triệu đồng/lượng.

Vàng Rồng Thăng Long hiện được Công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở ngưỡng 51,81 – 52,46 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Hiện mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới đang khá lớn và khiến nhiều nhà đầu tư trong nước không khỏi dè chừng. 

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng được các chuyên gia dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. 

Theo nhà phân tích cấp cao của Kitco Metals, lợi suất trái phiếu tăng trong thời gian gần đây do thị trường lo lắng về khả năng lạm phát giữa bối cảnh nền kinh tế lớn trên thế giới đang rộng mở nhiều chính sách hỗ trợ. 

Trong khi đó, các nhà đầu tư vẫn đang kỳ vọng vào cuộc họp chính sách vào tuần tới của Cục Dự trữ liên bang Mỹ nhằm tìm kiếm một giải pháp hoàn toàn khác. 

Giá vàng được các chuyên gia dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng được các chuyên gia dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Tình hình lợi suất trái phiếu của chính phủ Mỹ tăng lên đột ngột khiến cho chi phí cơ hội nắm giữ về vàng cũng được cải thiện. 

Đồng USD bật tăng từ đáy và tăng trong nhiều ngày liên tiếp cũng tạo nên sức ép rất lớn từ vàng. 

Trong khi nhiều chuyên gia phân tích đang lo lắng về tình hình lạm phát tăng cao giữa bối cảnh nền kinh tế trên thế giới sẽ được mở rộng về chính sách hỗ trợ sau nhiều năm thì một chuyên gia giao dịch ngân hàng nhận định rất có thể trong thời gian tới, vàng sẽ giao động quanh ngưỡng 1.700-1.800 USD/ounce khi thị trường cố gắng tìm về điểm cân bằng về lợi suất trái phiếu. 

Như vậy, sau thời gian nền kinh tế thế giới bị khủng hoảng, các chuyên gia đều hoài nghi về sự trỗi dậy của vàng như thời kỳ hoàng kim. Mặc dù vậy, nhiều nhà đầu tư vẫn hy vọng sẽ cải thiện được tình hình rối ren này bằng loạt chính sách tích cực từ Fed sau cuộc họp.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 13/3: Đảo chiều tụt giảm mạnh ngay phiên cuối tuần - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất chốt phiên 12/3 thị trường trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất chốt phiên 12/3 thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.