Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 4/1: Lao dốc tụt hố sâu giữa biến động

Thứ hai, 04/01/2021, 08:34 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới leo dốc trong khi giá vàng trong nước tụt hố sâu.

Tin tức Giá vàng trên thế giới

Cập nhật bảng giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng trên thế giới có nhiều biến động khi leo dốc giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều biến động.

Chốt phiên sáng nay, giá vàng thế giới được niêm yết trên sàn Kitco ở mức 1.912 USD/ounce, tăng 14 USD so với giao dịch ngày hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng trên sàn New York hiện đang dừng ở mức 1.913 USD/ounce.

>>Xem thêm: Cập nhật Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay 31/12: Ảm đạm ngày cuối năm

Như vậy, giá vàng thế giới đã tăng 15 USD trong phiên giao dịch cùng giờ ngày hôm qua.

Các nhà phân tích đưa ra nhận định giá vàng sẽ tiếp tục đà tăng trong năm 2021 dù vậy họ cũng khá thận trọng hơn khi dự đoán về triển vọng của kim loại quý này.

Giá vàng thế giới leo dốc ngay đầu năm giữa bối cảnh nền kinh tế bất ổn. Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang hồi phục, vàng vẫn được xem là hàng rào chống lạm phát hiệu quả, liên tục biến động thất thường khó đoán.

Theo một kết quả khảo sát mới đây của Kitco, các nhà đầu tư hiện đang vẫn khá lạc quan về việc giá vàng sẽ đi lên trong năm 2021.

Các nhà đầu tư cũng đã tham gia một cuộc khảo sát đặc biệt về vàng cho đến cuối năm 2021 và đều đưa ra nhận định nhiều khả năng vàng sẽ vươn đến một mốc mới trong thời gian tới. 
Những nhà phân tích tại ngân hàng ANZ cũng đưa ra dự đoán vàng sẽ đạt mốc kỷ lục 2.300 USD/ounce  vào cuối năm 2021.

Giá vàng, cập nhật giá vàng trong nước

Tin tức giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước trong những ngày đầu năm 2021 khá trầm lắng và chững lại giữa bối cảnh giá vàng thế giới leo thang.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng SJC tại khu vực Hà Nội được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước lao dốc khi giá vàng thế giới bật tăng ngay đầu năm mới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,12 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji tại TP HCM niêm yết ở mức 55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,13 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện cũng được niêm yết ở mức 54,76 – 55,46 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng nữ trang được niêm yết ở mức 53,703 triệu đồng/ lượng mua vào và 54,703 bán ra so với phiên cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.