Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 16/4: Tăng dựng đứng khiến các nhà đầu tư giật mình 

Thứ sáu, 16/04/2021, 09:48 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng cập nhật, giá vàng thị trường thế giới đột ngột tăng dựng đứng khiến nhiều nhà đầu tư giật mình. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thị trường thế giới, tin tức giá vàng thị trường thế giới mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên lúc 8h40 phút sáng ngày 16/4 hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.762 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng ở ngưỡng 1.757 USD/ounce. Vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York ở mức 1.757 USD/ounce.

Tin tức giá vàng thế giới, giá vàng thế giới đêm 15/4 hiện cao hơn khoảng 15,5% (236 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

    >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 15/4: Quay đầu tụt giảm mạnh

Trong khi đó giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng hiện đứng ở ngưỡng 49,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí

Giá vàng trên thị trường quốc tế hiện tăng mạnh do đồng USD sụt giảm cũng như Giá dầu bật tăng mạnh, trong khi thị trường chứng khoán lại có nhiều diễn biến trái chiều. 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất

Giá vàng thị trường trong nước, giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng tại Sài Gòn hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức  55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,51 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  54,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,25 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới, giá vàng trong thời gian tới có nhiều biến động mạnh mẽ. 

Theo các chuyên gia, giá vàng trên thị trường thế giới tăng mạnh do đông USD sụt giảm cũng như giá dầu tăng mạnh, trong khi đó, thị trường chứng khoán thế giới đều có diễn biến trái chiều. 

Đồng bạc xanh suy yếu nhanh sau bài phát biểu của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ với định hướng ngân hàng trung ương này sẵn sàng để tình hình lạm phát tăng cao hơn. 

Giá vàng hiện được các chuyên gia dự đoán sẽ có chiều hướng tăng mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Giá vàng hiện được các chuyên gia dự đoán sẽ có chiều hướng tăng mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Đồng USD hiện có xu hướng giảm khá rõ ràng trong thời gian gần đây cũng như sự phục hồi của nền kinh tế Mỹ và nỗi lo tình hình lạm phát gia tăng đã gây áp lực lớn lên đồng tiền này. 

Ngoài ra giá vàng tăng còn do bối cảnh doanh số bán lẻ trong tháng 3 của Mỹ cũng bật tăng mạnh. 

Dù phục hồi trong thời gian ngắn nhưng vàng hiện vẫn được xem là đang bị mắc kẹt trong phạm vi giao dịch nhất định và chỉ có thể phá võ tình trạng này nếu như giá vàng vượt ngưỡng 1.765 USD/ounce .

Giá vàng vẫn được dự báo tăng giá do lạm phát tăng trong thời gian dài hạn.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay. Ảnh: Internet
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.