Tin mới

Cập nhật giá xe Hyundai Elantra mới nhất tháng 7/2021: Sedan dành cho người trẻ ưa sự mạnh mẽ

Thứ ba, 27/07/2021, 12:40 (GMT+7)

Hyundai Elantra hiện đang có mức giá rất hấp dẫn trong phân khúc sedan cỡ C trên thị trường Việt Nam, thấp hơn đa số các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến từ Honda, Mazda hay Toyota.

Hiện tại, trong tháng 7 này Hyundai đang hỗ trợ khách hàng mua Elantra ở mức giảm giá từ 20-40 triệu đồng tùy phiên bản. Đây là dòng xe sở hữu ưu thế về mặt vận hành, nhờ được trang bị nhiều tùy chọn động cơ theo ý muốn của khách hàng. Hyundai Elantra đặc biệt phù hợp cho đối tượng trẻ tuổi, lần đầu sở hữu xe hơi. Một chiếc xe động cơ mạnh mẽ, bền bỉ nên là tiêu chí số 1 khi lựa chọn.

Cập nhật giá xe Hyundai Elantra mới nhất tháng 7/2021: Sedan dành cho người trẻ ưa sự mạnh mẽ - Ảnh 1

Tại Việt Nam, Elantra hiện được phân phối với 4 phiên bản bao gồm 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Turbo Sport, đi kèm 6 màu sơn bao gồm đỏ, trắng, xám, đen, vàng, vàng chanh. Giá bán cụ thể mới nhất ghi nhận tại đại lý như sau:

Cập nhật giá xe Hyundai Elantra mới nhất tháng 7/2021: Sedan dành cho người trẻ ưa sự mạnh mẽ - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm mua xe cũng như từng đại lý với những chương trình khuyến mãi riêng.

Dựa vào bảng báo giá như trên, nếu đem so sánh với các đối thủ cùng phân khúc sedan cỡ C, có thể thấy hiện Elantra chỉ giữ mức giá cao hơn so với Kia Cerato – ông vua phân khúc thời gian qua. Còn lại những Mazda 3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis đều đắt hơn xe của Hyundai cả trăm triệu đồng.

Cập nhật giá xe Hyundai Elantra mới nhất tháng 7/2021: Sedan dành cho người trẻ ưa sự mạnh mẽ - Ảnh 3

Tất nhiên, với mức giá rẻ như vậy, Elantra phải đánh đổi một vài điểm trừ như không gian nội thất không rộng rãi như đối thủ, trang bị giải trí còn đơn giản, phong cách thiết kế có phần quá mạnh mẽ, giàu sự nam tính, nên chỉ thực sự phù hợp với một số đối tượng nhất định.

Cập nhật giá xe Hyundai Elantra mới nhất tháng 7/2021: Sedan dành cho người trẻ ưa sự mạnh mẽ - Ảnh 4

Để hoàn thành trọn vẹn các chi phí, khách hàng sẽ có hóa đơn lăn bánh dao động từ 642 triệu – 844 triệu cho từng phiên bản từ thấp đến cao. Đây là mức giá tham khảo tại Hà Nội, nơi chi phí đắt đỏ nhất. Với tỉnh thành, khu vực khác con số tương ứng sẽ giảm đi vài chục triệu đồng.

Lựa chọn Elantra, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải bận tâm về khả năng vận hành của xe, cùng với đó là đầy đủ mọi tính năng an toàn được trang bị trong quá trình di chuyển. Nếu là một người ưa những trải nghiệm khác biệt khi ngồi sau vô lăng, thì sự lựa chọn này thực sự không nên bị bỏ qua. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai bảng giá xe