Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Đà Nẵng cho học sinh trở lại trường từ 1/11

Thứ bảy, 16/10/2021, 13:21 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Đà Nẵng cho học sinh trở lại trường từ 1/11, trong khi 2 tỉnh thành gấp rút cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cập nhật lịch học mới nhất ngày 16/10, lịch trở lại trường của học sinh 63 tỉnh thành: TP Đà Nẵng cho học sinh trở lại trường từ 1/11. 

Lịch học mới nhất: Sở GDĐT Đà Nẵng cho biết thành phố đã thống nhất tổ chức cho học sinh phổ thông trên địa bàn xã Hoà Bắc (Hoà Vang, Đà Nẵng) đi học từ 18/10 theo kế hoạch.

Theo đại diện Sở GDĐT Đà Nẵng, việc tổ chức cho học sinh phổ thông xã Hoà Bắc đi học trước so với các khu vực khác vì đây là địa phương duy nhất của thành phố chưa có ca mắc Covid-19

Ngoài ra, số lượng học sinh tại đây cũng ít nên đảm bảo được quy định giãn cách chống dịch. 

Học sinh tại Đà Nẵng cơ bản sẽ đi học trở lại vào đầu tháng 11. Ảnh: Internet
Học sinh tại Đà Nẵng cơ bản sẽ đi học trở lại vào đầu tháng 11. Ảnh: Internet

Trong khi đó, nhằm chuẩn bị cho việc đi học trở lại của học sinh, nhiều trường học tại Đà Nẵng được huy động để làm khu cách ly y tế cũng đã được bàn giao cho nhà trường. Các trường học cũng được vệ sinh bàn ghế, lớp học sẵn sàng cho việc dạy và học trực tiếp trở lại. 

Trước đó, TP Hà Nội cũng cho biết học sinh các khối cấp sẽ sớm được trở lại trường sau khi áp dụng chỉ thị mới về phòng chống dịch. 

Trong tổng số 31 tỉnh thành cho học sinh đi học trở lại, tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định là hai tỉnh thành sau đó gấp rút cho học sinh nghỉ học về tình hình dịch bệnh. 

Quảng Ngãi sau khi ghi nhận ca mắc mới ở thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh (Mộ Đức) thì đã có thông báo khẩn về việc cho học sinh tạm dừng đến trường để phòng và chống dịch. 

Các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn đều chuyển qua hình thức học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới. 

Tỉnh Bình Định sau khi một trường hợp nam sinh trường THPT Trưng Vương dương tính Covid-19, Sở đã yêu cầu các trường ở Quy Nhơn tạm dừng dạy học trực tiếp tại các trường THPT, THCS...cho đến khi có thông báo mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lịch học