Tin mới

Cập nhật vụ Lương Hải Như mất tích: Cảnh sát đưa ra nhận định, bố khóc nấc quyết làm điều này

Thứ bảy, 24/09/2022, 09:01 (GMT+7)

Gia đình Lương Hải Như đã có những cập nhật về quá trình tìm kiếm con gái. 

Gần 2 tháng Công an TP Hà Nội ban hành quyết định truy tìm người mất tích, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Lương Hải Như vẫn bặt vô âm tín. Thiếu nữ trẻ được xác định mất tích vào tối 14/7, sau khi rời khỏi nhà trọ tại quận Đống Đa.

Đến thời điểm hiện tại Lương Hải Như vẫn bặt vô âm tín
Đến thời điểm hiện tại Lương Hải Như vẫn bặt vô âm tín

Kể từ khi mất liên lạc với Hải Như, gia đình và người dân vẫn tích cực tìm kiếm, dù mệt mỏi nhưng chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Ngày 23/9, bố ruột của Lương Hải Như đã có những cập nhật mới nhất về quá trình tìm kiếm con gái trên Zing.

Ông Tuyên cho biết, hiện tại số lượng đội tìm kiếm cũng dần thưa thớt, khác hẳn cảnh tượng đông đúc trước đây. Hiện chỉ có một đội khoảng 15-20 người từ TP.HCM hỗ trợ thăm dò con gái ông trên cạn bằng robot. Phía người dân cũng chỉ có một đội tại khu vực Chương Mỹ. Về gia đình, cũng chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm khoảng 8-10 người tìm kiếm tại nhiều khu vực. 

Rơi nước mắt, bố Hải Như tuyệt vọng vì dốc toàn tâm toàn lực tìm kiếm con nhưng lại không có kết quả. Tuy nhiên, ông cứng rắn tuyên bố sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Bố Hải Như tuyệt vọng vì dốc toàn tâm toàn lực tìm kiếm con nhưng lại không có kết quả
Bố Hải Như tuyệt vọng vì dốc toàn tâm toàn lực tìm kiếm con nhưng lại không có kết quả

Bố Hải Như nói thêm, đã có ít nhất 3 lần cảnh sát dẫn chó nghiệp vụ tìm kiếm Hải Như, phạm vi thuộc huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ. Gần đây nhất là ngày 15/9. 

Về việc các tư trang của Hải Như được tìm thấy tại nhiều khu vực cách xa nhau, bố nạn nhân cũng đặt ra nhiều băn khoăn. Ông Tuyên cho biết, cảnh sát đã đưa ra lời khuyên cho gia đình ông nên tập trung tìm kiếm ở làng Thổ Ngõa. Ông Tuyên lý giải bởi khi kiểm tra camera, cảnh sát nhận định đây là hai địa điểm phát hiện Hải Như đi vào nhưng không thấy nạn nhân đi ra.

Cảnh sát dẫn chó nghiệp vụ tìm kiếm Hải Như
Cảnh sát dẫn chó nghiệp vụ tìm kiếm Hải Như

Sau cùng, ông Tuyên cho biết: "Công an vẫn đang trong quá trình điều tra, không tiết lộ nhiều thông tin". 

>>> XEM THÊM: Nhân vật 'quyền lực' tuyên bố thẳng loạt sự thật về Hồng Đăng, CDM ngã ngửa vì khác xa tưởng tượng 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news