Tin mới

Thông tin mới nhất vụ Lương Hải Như mất tích: Xuất hiện clip bạn trai cũ ôm bao tải lớn đi ra khỏi ngõ 

Thứ sáu, 07/10/2022, 12:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái có tên Lương Hải Như mất tích bí ẩn, mới đây gia đình của cô gái đã trích xuất được đoạn camera bạn trai cũ ôm bao tải lớn với nhiều điểm nghi vấn. 

Vụ việc cô gái Lương Hải Như mất tích bí ẩn là câu chuyện nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận trong gần 3 tháng vừa qua. Phía gia đình của Lương Hải Như đã tốn hàng trăm triệu đồng để thuê đội lặn tìm kiếm khắp nơi nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được tung tích của Lương Hải Như

Manh mối duy nhất được tìm thấy là chiếc dép, túi xách và giấy tờ bị mục nát. Sau thời gian dài tìm kiếm ở khu vực sông hồ, hiện gia đình đã chuyển hướng sang tìm kiếm trên cạn ở làng Thổ Ngoã, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của chị gái Lương Quỳnh Như bất ngờ đăng tải hình ảnh cũng như tình tiết mới liên quan đến vụ án. Theo đó trích xuất camera ngày 14/07/2022, bạn trai cũ của Lương Hải Như là T.N.T đã đi ra khỏi nhà trọ với một bao tải lớn trên người. 

Chị gái của Lương Hải Như đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh người yêu cũ của em gái mình vác một bao tải lớn đi ra khỏi ngõ vào ngày Lương Hải Như mất tích. Ảnh: Facebook
Chị gái của Lương Hải Như đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh người yêu cũ của em gái mình vác một bao tải lớn đi ra khỏi ngõ vào ngày Lương Hải Như mất tích. Ảnh: Facebook

Đáng nói đây cũng là thời điểm Lương Hải Như hẹn gặp bạn trai cũ để giải quyết mâu thuẫn. 

Trước tình tiết mới này, chị gái nạn nhân thắc mắc liệu bên trong bao tải đó chứa gì và liệu bạn trai cũ có liên quan gì đến sự mất tích của Lương Hải Như. Đây cũng không phải lần đầu chị gái Lương Hải Như công khai chỉ trích bạn trai cũ của em gái mình. Trước đó, chị gái của Lương Hải Như đã đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy T.N.T đã nhắn tin đe doạ Lương Hải Như, không đồng ý chia tay.

Lương Hải Như mất tích bí ẩn đã gần 3 tháng vẫn chưa tìm được tung tích. Ảnh: Internet
Lương Hải Như mất tích bí ẩn đã gần 3 tháng vẫn chưa tìm được tung tích. Ảnh: Internet

Chị gái Lương Hải Như chia sẻ trong bài viết nới nội dung có đoạn 'Dưới đây là hình ảnh Check camera T.N.T rời khỏi phòng trọ mang theo 1 chiếc túi lớn khoảng 1m2 đi gặp Hải Như tối hôm xảy ra chuyện. Thời gian chính xác trên cam là 19h58p ngày 14/07/2022 ( camera của 1 nhà dân ở ngõ 204 Trần Duy Hưng bị nhanh hơn thời gian thực 1 tiếng ) điều này đã được công an xác minh và tôi chính là người đi xác minh hình ảnh và làm việc trực tiếp cùng công an...'

Chị gái Lương Hải Như cũng cung cấp nhiều thông tin quan trọng và chứa nhiều mâu thuẫn như: Bạn bè T. khai rằng bao tải đó là do T. mang quần áo về quê nhưng gia đình T. lại nói không biết gì về việc này;  Quan trọng hơn là định vị điện thoại của Lương Hải Như lại ở nhà T. trong khoảng thời gian từ 21h30 - 23h33. 

Chị gái của nạn nhân cho rằng đây là một 'uẩn khúc lớn' và cần làm rõ. Cô cũng cung cấp thêm thông tin rằng bạn cùng trọ với T. khai rằng sáng 15/07, trước khi T. đi tự vẫn thì trở về phòng trọ mặc áo chống nắng nữ, người ướt sũng đầy bùn đất và nhanh chóng vào phòng tắm tắm rửa thay đồ. 

Lực lượng chức năng huy động chó nghiệp vụ để tiến hành tìm kiếm. Ảnh: VTC News
Lực lượng chức năng huy động chó nghiệp vụ để tiến hành tìm kiếm. Ảnh: VTC News

Gia đình Lương Hải Như cho rằng liên quan đến vụ con/em gái mình mất tích vẫn còn rất nhiều tình tiết uẩn khúc chưa được làm rõ và hiện gia đình vẫn đang lang thang tìm kiếm trong 'đau khổ'.

Trước đó, thông tin trên VTC News Tri thức trực tuyến cho hay sau khi Lương Hải Như mất tích, gia đình đã tìm kiếm mọi nơi nhưng vẫn bặt vô âm tính.

Lực lượng chức năng cũng đã huy động chó nghiệp vụ để tăng cường tìm kiếm các địa điểm như sông, hồ, ao làng, bãi tha ma...

Đội cảnh sát đặc nhiệm cũng đặc biệt kiểm tra khu vực núi ở thôn Tiên Lữ (xã Tiên Phương) nhưng quá trình tìm kiếm vẫn chưa tìm ra manh mối mới. Cảnh sát cũng đã cử lực lượng kiểm tra trước cửa nhà người yêu cũ của Lương Hải Như - T.N.T (1997), người này trước đó có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm với nạn nhân, từng chặn đường hành hung cô gái. 

Hình ảnh Lương Hải Như từng bị bạn trai cũ hành hung. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Hình ảnh Lương Hải Như từng bị bạn trai cũ hành hung. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Lương Hải Như được xác định mất tích từ 14/7, địa điểm định vị lần cuối là cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tại đây, gia đình tìm thấy một chiếc dép của Hải Như. 

Trưa ngày 6/8, cách mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, người thân của Lương Hải Như tìm được thêm chiếc túi xách - cách nơi tìm thấy dép khoảng nửa cây số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news