Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc dằn mặt kẻ chơi xấu người tình tin đồn hậu gọi Mỹ Tâm là vợ

Thứ bảy, 24/09/2022, 08:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng dằn mặt kẻ chơi xấu người tình tin đồn hậu bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm về ồn ào của người tình tin đồn - Dương Triệu Vũ với Quốc Thiên. Theo đó, Mr Đàm khẳng định Dương Triệu Vũ không bao giờ có thể hại Quốc Thiên như tin đồn. Đồng thời, Mr Đàm dằn mặt kẻ chơi xấu Dương Triệu Vũ rằng sẽ không để yên nếu phát hiện ra người đó là ai:

"Nghe câu chuyện này thật sự không vui! Chúng ta có phải là trẻ con hay ca sỹ mới vào nghề?

Vì chỉ có trẻ con mới nói những điều tưởng tượng và thiếu hiểu biết, và chỉ có ca sỹ mới vào nghề mới là người cư xử thiếu kinh nghiệm. Cả 2 em lâu nay chơi với nhau và thân vui vẻ, nói thẳng 1 điều cả 2 đứa chẳng ai là đại ngôi sao cả để mà cạnh tranh hay phải hơn thua nhau!

Nên theo anh đây là điều không thuyết phục, vô lý nếu nói Dương Triệu Vũ là người đi báo cho hải quan. Tôi có nghe Vũ kể tên vài người có liên quan tham gia. Để cho tôi biết sự thật chính xác là người đó thì dù là nhân vật nào tôi cũng sẽ đáp trả tới nơi tới chốn!”.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc dằn mặt kẻ chơi xấu tình tin Dương Triệu Vũ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc dằn mặt kẻ chơi xấu tình tin Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Trước đó, Dương Triệu Vũ bị tố "chơi xấu" Quốc Thiên khi tham gia lưu diễn tại Mỹ. Anh bị đồn báo với an ninh sân bay là Quốc Thiên không có working visa, khiến đồng nghiệp bị trục xuất khỏi xứ sở cờ hoa. Dẫu chưa được kiểm chứng, nhưng tin đồn này khiến Dương Triệu Vũ hứng nhiều chỉ trích. Sau đó, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định anh và Quốc Thiên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. 

Đàm Vĩnh Hưng dính tin đồn hẹn hò với Dương Triệu Vũ khi liên tục có những hành động thân mật. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng dính tin đồn hẹn hò với Dương Triệu Vũ khi liên tục có những hành động thân mật. Ảnh internet

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng đặt niềm tin tuyệt đối vào Dương Triệu Vũ. Cho đến nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn là ẩn số. Cặp đôi từng dính tin đồn hẹn hò khi liên tục lộ ảnh thân mật thậm chí là khóa môi nhau. Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, cả hai không khẳng định mà cũng không phủ nhận. Chỉ biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý người em này. 

Mặc dính tin đồn tình cảm với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn liên tục bày tỏ tình yêu dành cho Mỹ Tâm. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn công khai gọi Mỹ Tâm là vợ khiến fan "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên đây chỉ là tình cảm đơn phương từ phía Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news