Tin mới

Cập nhật thêm nhiều trường đại học cho nghỉ hết ngày 8/3 để chống dịch virus corona

Thứ sáu, 28/02/2020, 08:45 (GMT+7)

Trong bối cảnh dịch virus corona diễn biến phức tạp, nhiều trường Đại học đã cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 8/3 để phòng chống dịch.

Mới đây, nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đã chính thức có thông báo cho sinh viên nghỉ hết ngày 8/3 để phòng dịch virus corona trong bối cảnh dịch đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể, các trường thông báo nghỉ như Đại học Mở Hà Nội, Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Đại Học Đại Nam, Đại Học Xây Dựng, Đại Học Luật Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học Tài chính- Ngân hàng Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội,....

Trường Đại học Tài Chính- Ngân hàng thông báo cho học sinh nghỉ. Ảnh FB

Đại học Luật Hà Nội cũng có thông báo cho sinh viên nghỉ hết ngày 8/3.

Trong TP HCM cũng đã có nhiều trường thông báo nghỉ học như Đại Học Công Nghiệp TP. HCM, Đại Học Ngân Hàng TP. HCM, Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM, Đại học Luật TP HCM, Đại học Văn Hoá TP HCM, ...

Đại học Văn hóa TP HCM cũng đã thông báo cho sinh viên. Ảnh FB

Trong thời gian nghỉ, hầu hết các trường đều thực hiện việc học trực tuyến cho sinh viên và chờ đến khi có thông báo mới.

Trước đó, sáng ngày 27/2, Dân Trí, Tuổi Trẻ đưa tin tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết vấn đề đi học lại của học sinh trên toàn quốc sẽ do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và UBND các tỉnh, thành phố xem xét trong khung chương trình mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố. Bộ Giáo dục và Đào tạo thảo luận với các địa phương để xử lý vấn đề này một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news