Tin mới

Cập nhật tin tức giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/12/2018

Thứ tư, 19/12/2018, 17:22 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/12/2018: Người đẹp Hoa hậu Nguyễn Thị Hà kết hôn sau 2 tháng đi tu, căn nhà tại buôn làng Tây Nguyên của Hen Niê gây sốt mạng quốc tế.

Tin tức giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 19/12/2018: Người đẹp hoa hậu Nguyễn Thị Hà kết hôn sau 2 tháng đi tu, căn nhà tại buôn làng Tây Nguyên của Hen Niê gây sốt mạng quốc tế.

Cộng đồng mạng dậy sóng với hình ảnh căn nhà và cách ứng xử của H'hen Niê

Trở về sau cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê bỗng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế, đặc biệt là các trang báo Thái Lan, Philipinnes nhờ câu chuyện cảm động từ cô gái nghèo thành biểu tượng sắc đẹp.

Hen Niê gây sốt khi trở về buôn làng Tây Nguyên.

MC Thu Hoài lên báo Hàn vì chụp ảnh cùng HLV Park Hang seo

Trang Osen đăng bài khen ngợi nhan sắc cô gái Việt Nam với tiêu đề: "Nữ phát thanh viên người Việt luôn theo sát HLV Park Hang-seo là ai?". Bài báo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. 

 

Không khó để nhận ra cô gái xuất hiện trong bài chính là diễn viên Thu Hoài của bộ phim đình đám Người phán xử. Cô được gọi là phát thanh viên bởi hiện đảm nhiệm vị trí MC cho kênh thể thao. 

Tuấn Hưng lại nhập viện

Kể từ sau hàng loạt sự cố ập đến như bị hủy liveshow, siêu xe gặp tai nạn. Mới đây, trên trang cá nhân Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh gương mặt với một bên mắt tím bầm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tuấn Hưng lại nhập viện với một bên mắt tím tái.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng nhí nhảnh bên Kim Lý

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm trong tiệc sinh nhật bạn thân. Điều đặc biệt là người tình của cô - Kim Lý cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật. Thay vì né tránh chụp ảnh cùng nhau, Kim Lý và Hà Hồ lại không ngại ngần tỏ ra thân mật trong tấm hình chụp chung.

 

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam lấy chồng sau hơn 2 tháng tuyên bố đi tu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là ở trong đám cưới của Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" và chú rể là một doanh nhân giàu có.

Nguyễn Thị Hà kết hôn sau 2 tháng xuống tóc khiến nhiều người bất ngờ.

Điều gây xôn xao đó chính là cách đây 2 tháng, á hậu "Hoa hậu Biển Việt Nam 2016" Bảo Như từng chia sẻ hình ảnh và thông tin Nguyễn Thị Hà đã trút bỏ bụi trần để đi tu.

DJ Tít ly hôn chồng

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên) tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn chồng tên Long vào đầu tháng 9/2018. Theo nữ DJ Hà thành chia sẻ, cô và chồng cũ đã ly thân từ đầu năm 2018.

Thảm họa thẩm mỹ Han Mi Ok qua đời ở tuổi 57

Truyền thông xứ kim chi xác nhận thảm họa thẩm mỹ Han Mi Ok đã qua đời vào ngày 15/12, hưởng thọ 57 tuổi.

Han Mi Ok là thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn.

Sinh thời, Han Mi Ok là cái tên mà mỗi lần nhắc đến đều khiến người ta giật mình vì gương mặt biến dạng trầm trọng, phù nề đến mức đáng sợ, tất cả đều do thẩm mỹ quá đà.

Bà bầu Meghan đưa ra kế hoạch nghỉ thai sản khác biệt

Nữ công tước xứ Sussex được cho là đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ và sẽ chào đón con đầu lòng vào mùa xuân tới. Theo trang Vanityfair, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng, Meghan đã vạch ra kế hoạch nghỉ thai sản của mình và nó khác biệt so với chị dâu Kate.

Meghan sẽ làm việc cho tới sát ngày sinh nở.

Theo đó, Bà bầu Meghan đã lên kế hoạch làm việc cho các nhân viên của mình, rất gần với ngày dự sinh của nàng dâu hoàng gia. Điều đó có nghĩa là Meghan sẽ làm việc cho đến gần sát ngày sinh thay vì nghỉ dưỡng sớm hơn khi cô ở trong điều kiện sức khỏe tốt. Meghan cũng sẽ quay lại công việc sớm hơn với chị dâu Kate.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news