Tin mới

Cát phượng gây choáng khi tiết lộ số tiền có trong tài khoản

Thứ sáu, 02/03/2018, 10:03 (GMT+7)

Là diễn viên nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng Cát Phượng tiết lộ cô chưa bao giờ có tới 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Là diễn viên nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng Cát Phượng tiết lộ cô chưa bao giờ có tới 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Mới đây, nữ diễn viên hài Cát Phượng gây chú ý lớn khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, cho biết số tiền trong tài khoản ngân hàng mà cô đang sở hữu: "Cát tui chưa bao giờ trong tài khoản có đến 100 triệu. Nói không ai tin nhưng đó là sự thật đấy các bạn. Hiện tại trong tài khoản Cát có 7.850,230 đồng. Có bao nhiêu người tin nhỉ? Vậy đi, mà Cát tui thấy vui. Nếu ngân hàng có phá sản thì cát đây không phải khóc lóc vật vã”, Cát Phượng viết.

Cát Phượng tiết lộ trong tài khoản của cô chưa bao giờ có đến 100 triệu đồng.

Vốn là nữ diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh với thâm niên gần 20 năm hoạt động nghệ thuật nên thông tin này của Cát Phượng khiến nhiều người nảy sinh thắc mắc. Rất đông khán giả cho rằng, cô chỉ đang trêu đùa mọi người vì chưa có nghệ sĩ nào sau nhiều năm sống trong showbiz lại sở hữu số tiền ít như vậy. 

Tuy nhiên, theo Cát Phượng, cô không dư tiền vì có bao nhiêu đều để dành làm Từ thiện: “Có tiền dư để mới ghê á. Có nhiêu mua gạo cho chùa để chùa phân phát cho người nghèo ăn và cho các hoàn cảnh hết”.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Cát Phượng đang có mối tình đẹp với diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn, cặp đôi cùng tính đến chuyện về chung một nhà trong thời gian tới. Lệch nhau 18 tuổi, khiến Cát Phượng “thấy ra” khi Kiều Minh Tuấn ở độ tuổi thành đạt thì cô đã già nhiều. Nữ diễn viên bật khóc vì nghĩ mình đã quá ích kỉ, bất công với Kiều Minh Tuấn vì để anh phải sống với 1 người sẽ già hơn mình nhiều trên đường đời còn lại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V