Tin mới

Cát Phượng lên tiếng khi Trấn Thành khơi lại nỗi đau với Thái Hòa

Thứ hai, 25/01/2016, 17:14 (GMT+7)

Cát Phượng đã lên tiếng bảo vệ Trấn Thành sau vụ "lỡ lời" trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Cát Phượng đã lên tiếng bảo vệ Trấn Thành sau vụ "lỡ lời" trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Mới đây, trong tập cuối "Ơn giời cậu đây rồi", nghệ sĩ Cát Phượng đã có màn tung hứng hài hước với trưởng phòng Trấn Thành. Cả hai vào vai những người bạn chung phòng trong viện dưỡng lão.

Cặp đôi đã đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu như Trấn Thành không nhắc đến chồng cũ của Cát Phượng. Vị trưởng phòng này lỡ lời: "Tôi thừa biết bà yêu thằng cha sáu Thái Hòa, nhưng mà tôi yêu bà”.

Cát Phượng và Trấn Thành trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Khi Trấn Thành kết thúc lời thoại, Cát Phượng lập tức ngẩng đầu, chị không giấu được sự ngạc nhiên và thoáng buồn. Nếu để ý kỹ, sau khoảnh khắc sững sờ, khán giả thấy Cát Phương lén lấy tay dặm nước mắt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu lâu năm của mình, Cát Phượng nhanh chóng tung hứng lại với Trấn Thành.

Trước vụ việc này, Cát Phượng đã lên tiếng để chia sẻ cảm nhận của mình: "Trước hết, cho Cát đây gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ đáy lòng của mình đến với khán giả đã bức xúc, lên tiếng và 'ném quá nhiều đá' vào Trấn Thành về câu nói của Trấn Thành đối với Cát! Cảm ơn khán giả luôn yêu Cát và bênh vực Cát.

Nhưng mong các bạn hãy bình tĩnh. Có câu: Bình tĩnh mà sống và bình tĩnh mà giải quyết các bạn ạ! Riêng về phần Cát, khi nghe Trấn Thành nói câu: Tui biết bà còn yêu ông sáu Thái Hoà! Thiệt cái lòng là Cát rất bình thường, trong lòng Cát không nghĩ gì. Cát bình thường hơn hai chữ bình thường. Vì đơn giản trong lòng Cát không còn yêu Thái Hoà nên không lấy làm khó chịu gì.

Có lẽ khán giả vì yêu mến Cát nên quá nhạy cảm sợ Cát buồn. Cát xin khẳng định là Cát không có buồn và cũng không nghĩ gì, càng không trách gì Trấn Thành! Sau khi quay xong, Cát không để tâm câu nói đó của Trấn Thành. Hai chị em quay xong còn cười giỡn ầm ầm, Trấn Thành còn chờ Cát thay đồ xong rồi chở Cát đi ăn nữa. Mong khán giả đừng nặng nề chuyện này quá. Vẫn biết khán giả yêu mến Cát mới như vậy! Cho Cát xin nhé. Giữa Cát và Trấn Thành luôn thương mến và luôn giúp nhau trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt giữa Cát và Thái Hoà không còn là gì cả chỉ là tình thân vì còn Cubom. Thái Hoà vẫn lui tới thăm Cubom và Cát rất bình thường không còn cảm thấy nặng lòng gì.

Và xin báo chí đừng khơi mấy cái chuyện này lên, lỡ Bé Gấu (vợ Thái Hoà) đọc được thì tội cho Thái Hoà lắm. Và tội nhất là Cát đây, vợ Thái Hoà không hiểu tưởng thiệt chắc Cát chết quá. Chào thương ái đến khán giả luôn yêu mến Cát".

Cát Phượng và con trai.

Lời chia sẻ của Cát Phượng vừa nhận được lời ủng hộ của fans, vừa khiến cho mọi người không còn 'ném đá' Trấn Thành.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news