Tin mới

Cát Phượng nói gì khi đưa sai thông tin vợ Duy Nhân mang bầu?

Thứ sáu, 08/05/2015, 10:13 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng đính chính thông tin vợ Duy Nhân mang bầu mà trước đây nữ danh hài chia sẻ.

Nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng đính chính thông tin vợ Duy Nhân mang bầu mà trước đây nữ danh hài chia sẻ.

Sau khi nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ thông tin vợ Duy Nhân mang bầu đã khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó, phía gia đình Duy Nhân đã phủ nhận thông tin này.

Với những thông tin trái chiều, nhiều người tỏ ra hoang mang khi không biết lời chia sẻ nào là sự thật.

Nghệ sĩ Cát Phượng trong tang lễ của Duy Nhân

Nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng đính chính lại thông tin nhầm lẫn của mình. Cô chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ làm việc với Duy Nhân nhưng đã cùng hoạt động trong showbiz với nhau thì tôi coi em ấy như người trong một nhà.

Sau khi Duy Nhân mất tôi có chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thực tế tôi không dựng chuyện hay có lỗi gì cả.

Tôi chỉ nghe trong giới đồn là vợ Duy Nhân có thai, gia đình đang gặp khó khăn sau thời gian Duy Nhân nằm viện và phải chịu mức viện phí cao… nên mới viết lên để kêu gọi mọi người.

Khi biết được sự thật tôi cũng khá buồn. Tại đám tang, tôi có nói chuyện lại với gia đình Duy Nhân và mọi người cũng hiểu và thông cảm cho mục đích của tôi”.

Như vậy, thông tin vợ Duy Nhân mang bầu là sự hiểu lầm của Cát Phượng.

Duy Nhân và vợ

Trước đó, trên trang cá nhân của Cát Phượng cho hay vợ Duy Nhân mang thai bằng phương pháp đông tinh trùng. Trước đó, trong thời gian nằm viện, nam diễn viên Duy Nhân chia sẻ mong ước lớn nhất của anh là có một đứa con đầu lòng.

Tuy nhiên, ngay sau đó người thân gia đình Duy Nhân khi biết được thông tin này đã đính chính lại tin đồn này và cho biết Kiều Oanh vợ Duy Nhân không mang thai như tin đồn. Trong suốt thời gian chữa bệnh, diễn viên Duy Nhân không muốn tạo bất kì gánh nặng nào cho vợ mình, ý định mang thai cũng không có. Gia đình anh bàn bạc về những khoản nợ nần chạy chữa cho Duy Nhân sẽ không để mình vợ anh gánh vác.

Duy Nhân qua đời là mất mát lớn đối với người vợ nhỏ bé của anh. Sau nhiều tháng nỗ lực chữa trị không khỏi, sức khỏe Duy Nhân ngày càng yếu. Trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Sau nhiều ngày tháng chữa bệnh ung thư, Duy Nhân qua đời vào rạng sáng ngày 7/5 tại bệnh viện. 

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news