Tin mới

Cát-sê cực 'khủng' nhưng 4 danh hài này lại có cuộc sống cực giản dị

Thứ năm, 23/05/2019, 07:27 (GMT+7)

Hoài Linh, Xuân Hinh, Vượng Râu, Quyền Linh là 4 danh hài có mức cát sê cực khủng nhưng lại có lối sống vô cùng giản dị.

NSƯT Hoài Linh

Ngoài phim ảnh, anh còn nhận được rất nhiều show truyền hình với vai trò giám khảo. Vào năm 2017, mỗi trương trình, nam danh hài nhận mức cát-xê từ 120 – 200 triệu đồng/tập. Được biết, cát-xê của nam danh hài là 1,5 tỷ đồng ở lĩnh vực phim ảnh. Thời gian trước, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và các bộ phim điện ảnh vì cần chuẩn bị tiền để xây nhà thờ Tổ. Khi tâm nguyện được hoàn thành, anh chủ động tiết chế hơn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dù nhận được mức cát-xê khủng nhưng hình ảnh Hoài Linh mặc áo bà ba, đi dép tông thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Cuối tháng 12/2018, Hoài Linh tổ chức mừng tuổi 49 giản dị bên người thân, bạn bè tại nhà thờ Tổ 100 tỷ. Nhiều người ngợi khen đức tính khiêm tốn của nam danh hài.

Xuân Hinh

Được mệnh danh là “Vua hài đất Bắc”, năm 2018, nam danh hài nhận được hơn 200 show diễn lớn nhỏ với mức cát-xê khác nhau. Thậm chí, có khán giả còn tặng anh 2.000 USD trong một đêm diễn. Cuộc sống của Xuân Hinh cũng khiến khán giả tò mò. Trên fanpage chính, hình ảnh Xuân Hinh tạo dáng bên xế hộp thường xuất hiện.

Những lúc rảnh rỗi, Xuân Hinh thường chăm sóc vườn cây cảnh và hoa. Vườn cây có thêm bộ bàn ghế để anh nghỉ ngơi. Được biết, ngoài căn nhà ở Hà Nội, anh còn có một căn nhà ở quê.

Vượng Râu

Vài năm trước, Vượng Râu từng tiết lộ mức cát-sê của mình với giá thấp nhất là 10 triệu đồng/show. Đến năm 2017, đi hát đám cưới, anh thường nhận với mức cát-sê với giá gấp đôi cho một show. Vì vậy một show đám cưới của anh thường từ 40 triệu đồng trở lên.

Vượng Râu xây dựng khu nhà thờ Tổ rộng nghìn m2 được đặt tên Thiên Trường Vọng Phủ với chi phí xây dựng lên tới 10 tỷ đồng nằm trên đại lộ Thăng Long – cách trung tâm Hà Nội 30 phút chạy xe.

Quyền Linh

Quyền Linh luôn được nhắc đến như là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị bậc nhất showbiz. Cuộc sống thiếu thốn khổ sở từ tấm bé đã khiến anh luôn đồng cảm với những số phận cơ cực nghèo khó.

Sau nhiều năm cố gắng nỗ lực, Quyền Linh đã có được một cơ ngơi "ra tấm ra món": căn biệt thự trị giá triệu đô của gia đình anh tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh.

Căn biệt thự toát lên được chính tính cách của Quyền Linh, đó là sự giản dị, ngăn nắp và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự nằm giữa khu vực có không gian nhìn ra cánh đồng xanh mướt mắt, bao phủ xung quanh toàn cỏ cây hoa lá. Quyền Linh mô tả: căn nhà của mình giống như một phim trường nông thôn dành cho những người thành phố không muốn đi đâu xa mà vẫn muốn có một không gian dân dã để tận hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ hài