Tin mới

Cát Tường hạnh phúc khoe món quà giá trị được tặng dịp sinh nhật

Thứ hai, 29/07/2019, 17:58 (GMT+7)

Cát Tường vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật "đắt giá" nhất của đời mình.

Bước sang tuổi 40, nữ diễn viên-MC Cát Tường vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi vẻ sắc sảo, mặn mà. Trải qua nhiều vấp ngã trong cuộc sống, dường như sự chín chắn pha chút yêu đuối lại trở thành nét riêng của Cát Tường được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Tường vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật "đắt giá" nhất của đời mình. Đó là chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng

"Không phải là khoe nhưng thật vui vì từ thời còn son trẻ đến nay đã 42 cái xuân xanh lần đầu tiên được nhận món quà có giá trị thế này. Có thể với những phụ nữ khác đây là chuyện bình thường nhưng mình thì hay chia sẽ từ nhỏ đến lớn chưa có ai tặng mình món quà trị giá trên 10 triệu đồng. Cái số không được trai nuôi. Men quá mà. Chắc than quá thấu trời xanh rồi... Đây là món quà đầu tiên trong đời... Thật tội con bé đúng không? Món quà tình nghĩa... Tôi xin nhận và ghi nhớ", Cát Tường viết trên trang cá nhân.

Cát Tường khoe đồng hồ được tặng.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều fan thắc mắc đây có phải là món quà do một đối tượng nào đó "thầm yêu" Cát Tường/ Tuy nhiên, trong bình luận trò chuyện với diễn viên Phi Thanh Vân, "bà mối" của "Bạn Muốn Hẹn Hò" đã thẳng thắn: "Tình nghĩa thôi... Yêu đương thì không ai tặng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát tường